PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành thích thú trước ‘sự xào xáo’ của gia đình Thu Trang

Chủ nhật, 06/03/2016 09:44

Trấn Thành phấn khích trước sự lục đục nội bộ của vợ chồng Thu Trang trong lúc giành giật thí sinh.

Tối qua (5/3), tập đầu tiên của “Đấu Trường Tiếu Lâm” đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình với dàn ngôi sao hài kịch đình đám và hot nhất hiện nay như: Trấn Thành, Trường Giang, cặp đôi danh hài Thu Trang - Tiến Luật và đạo diễn Đức Thịnh.

Trấn Thành và các Huấn luyện viên "Đấu Trường Tiếu Lâm"

Mở đầu tập một là phần trình diễn của thí sinh Ngô Bảo, 21 tuổi đến từ TP.HCM. Hoá thân thành một bác sĩ có phần tưng tửng, Ngô Bảo khiến khán giả tại trường quay và ban giám khảo bật cười bởi những màn điều trị cho bệnh nhân... không giống ai. Sau khi thi xong, anh nhận được sự lựa chọn duy nhất từ huấn luyện viên Trấn Thành.

Thí sinh Ngọc Xuyên đến “Đấu Trường Tiếu Lâm” với tiểu phẩm thể hiện cuộc hội thoại của một cặp tình nhân đang tranh cãi về việc xài số tiền vừa trúng số. Với ngoại hình sáng sân khấu, xinh đẹp như hoa khôi cùng diễn xuất tốt, Ngọc Xuyên giành được sự chọn lựa của cả 5 vị huấn luyện viên. Đây cũng là thí sinh nữ khiến 5 huấn luyện viên trở nên “lục đục” lần đầu tiên.

Khi danh hài Tiến Luật bày tỏ sự yêu thích Ngọc Xuyên, thì Thu Trang bắt đầu tỏ vẻ ghen tuông. Đây cũng là lúc Trấn Thành và Trường Giang được dịp tung hứng, cả hai cho rằng gia đình mà xào xáo như vậy thì không thể nào huấn luyện tốt cho các thí sinh được.

Trường Giang cũng lên tiếng thể hiện quan điểm: hài không cần đẹp, chỉ cần duyên, Trường Giang “xấu như quỷ” mà người ta vẫn thương nhưng Trấn Thành vẫn kiên quyết: hài văn minh là đẹp mà vẫn hài.

Trường Giang cho rằng nói vậy là xúc phạm Thu Trang, điều này lại khiến không khí trường quay càng thêm sôi động hơn bởi những màn “đấu khẩu” vô cùng gay cấn và hài hước từ các huấn luyện viên. Lí do thứ hai mà Trấn Thành đưa ra là vì đội mình ít gì cũng nên có một người phụ nữ đẹp và chắc chắn Ngọc Xuyên sẽ là hoa khôi của mùa giải năm nay. Sau khi suy nghĩ, Ngọc Xuyên đã quyết định về với đội của đạo diễn Đức Thịnh.

Thí sinh Minh Xuân, 21 tuổi tiếp tục phần dự thi với tiểu phẩm Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, dù có nhiều tình huống gây cười nhưng vì sự ngô nghê, diễn bằng bản năng và chưa có kỹ thuật biểu diễn nên Minh Xuân không được các huấn luyện viên lựa chọn.

Từng tham gia gameshow “Thách thức danh hài” và một số chương trình hài kịch khác, Lê Trang ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp và khá tự tin khi xuất hiện tại “Đấu Trường Tiếu Lâm” lần này, tiểu phẩm dự thi của Lê Trang xoay quanh câu chuyện bán hàng đa cấp - một vấn đề đang được nhiều người biết đến trong thời gian qua.

Thí sinh Phạm Hy đem đến tiểu phẩm “Bia ôm” với những mảng miếng “nhây” khiến người xem vô cùng thích thú. Với lối trình diễn lợi khẩu, khả năng ăn nói lưu loát, “bất chấp” tất cả, anh được cả 5 huấn luyện viên bấm chọn. Phạm Hy đã chọn về đội của đạo diễn Đức Thịnh để phát triển những cái mình đang còn thiếu.

Gương mặt tiếp theo cũng là một thí sinh khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Đó chính là “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt, thí sinh xuất sắc được xuất hiện trong Gala đặc biệt của gameshow “Thách thức danh hài”. Vẫn giữ nguyên phong cách trình diễn “tĩnh”, những câu nói, mảng miếng mà Tuấn Kiệt đưa ra rất gãy gọn. Anh hầu như không để khán giả bị lơi bất cứ một nhịp nào. Với tiểu phẩm độc thoại trên sân khấu suốt 3 phút, Tuấn Kiệt liên tục mang đến những tiếng cười không ngớt cho cả khán đài và xuất sắc chinh phục cả 5 vị huấn luyện viên.

Đến với phần thi của thí sinh Khương Mạnh Quân, 26 tuổi đến từ Biên Hoà - Đồng Nai, người xem lại một lần nữa không thể nhịn được cười trước phần tạo hình nàng Juliet đầy “xôi thịt”, với những phần nhấn nhá, những mảng miếng gây cười khá đắt giá dù là chưa được học qua trường lớp, đạo tạo bài bản.

Thí sinh cuối cùng trong tập 1 là Phạm Duy Khương, 26 tuổi. Cũng từng là thí sinh của “Thách thức danh hài” nhưng không được tiến sâu, đến với “Đấu Trường Tiếu Lâm” lần này Duy Khương đã thật sự “lột xác”. Qua tiểu phẩm “Xem bói”, Duy Khương cho khán giả thấy được hình ảnh ông thầy bói lắm chiêu, nói nhiều, và luôn luôn cho mình đúng, điều này khác hẳn với những hình ảnh, vai diễn giả gái trước đây của anh.

Xem thêm Trấn Thành tức giận khi Hari Won thừa nhận chọn lựa sai lầm?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới