PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành tiết lộ 'yêu thầm' Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 06/12/2015 09:00

Trấn Thành gây bất ngờ trên sân khấu khi thừa nhận có tình cảm với ‘Ông hoàng nhạc Việt’.

Tập 6 của chương trình hài thực tế “Ơn giời, cậu đây rồi!” với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí “ghế nóng” để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống. Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia chương trình này là những người đã ít nhất một lần “cuộc đời nở hoa” nhận cúp “Ơn giời!” trong những tập phát sóng trước gồm có: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.

Trấn Thành tiếp tục vào vai nữ trên sân khấu

Tuần này, trưởng phòng Trấn Thành đối mặt với người bạn thân thiết ngoài đời thường của mình, “Hoa hậu hài” Thu Trang. Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt - những người giữ nhiệm vụ se duyên trong truyền thuyết, Trấn Thành khiến cả trường quay như dậy sóng vì liên tục nhắc đến các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian gần đây trên sân khấu.

Cũng trong tình huống này, “bà Nguyệt” Trấn Thành nũng nịu đặt ra nghi vấn với Thu Trang: “Tại sao không chịu se duyên cho người ta? Trấn Thành nó yêu Đàm Vĩnh Hưng”. Tiết lộ này của chàng MC 8x khiến khán giả có mặt tại trường quay “đứng ngồi không yên”. Trong lúc cả khán phòng trở nên hào hứng hẳn lên, khách mời Thu Trang lại một lần nữa bất ngờ vì tình tiết mà bạn diễn đặt ra. Nữ diễn viên nói: “Em à, em làm anh rối não quá. Anh biết tâm nguyện của Trấn Thành rất mê Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng ác nghiệt một cái là Đàm Vĩnh Hưng đâu có chịu”. Không ngờ tình tiết mình đặt ra để làm khó bạn diễn lại “gậy ông đập lưng ông”, nam trưởng phòng bị “xịt keo” một lúc lâu trên sân khấu. Nhiều lần nhắc đến cũng như “bêu xấu” các nhân vật nghệ sĩ nổi tiếng trong tình huống, Thu Trang ngay sau đó đã tỏ vẻ e ngại và cảnh báo cho Trấn Thành: “Em à, diễn xong tiểu phẩm này là chúng ta đi luôn đó”. Ngay lập tức, Trấn Thành chớp lấy thời cơ đồng tình với bạn diễn để đổi đường dây kịch bản theo một khía cạnh khác.

Trưởng phòng Việt Hương, Chí Tài "chạm trán" cùng vời khách mời, ca sĩ Thiên Vương. Lựa chọn bối cảnh diễn ra câu chuyện tại long cung, Chí Tài hóa thân thành Long Vương, Việt Hương vào vai công chúa con vua và khách mời Thiên Vương sẽ là một con cá ngựa có công cứu mạng người đẹp nên được tất cả mọi người đối xử như thượng khách tại hoàng cung.

Ở tình huống tiếp theo, trưởng phòng Trường Giang đón tiếp khách mời Khánh Nam. Trong vai hai người đàn ông tình cờ gặp nhau trước phòng chờ sinh, “Mười Khó” và khách mời đã có những màn đối thoại hài hước khiến người xem “cười lăn, cười bò”.

Ở tình huống cuối cùng, trưởng phòng Tự Long đối đầu cùng khách mời Vân Trang. Nội dung tiểu phẩm kể về một người phụ nữ vì chồng đi làm xa lâu ngày, không chịu được cảnh cô đơn, phòng không chiếc bóng nên đã ngoại tình cùng một chàng trai trẻ khác, thậm chí còn nói dối con trai mình về danh tính của bố nó.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Thu Trang đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu" bởi biệt tài nói nhiều và dong dài không có điểm dừng của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới