PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành: ‘Tôi không muốn đem Hari Won ra ‘chọc tức’ dư luận’

Thứ hai, 21/03/2016 19:35

Trấn Thành lần đầu tiên chia sẻ khá nhiều về tình cảm với Hari Won. Anh cũng cho hay, không mời Hari Won vào liveshow vì không muốn ‘chọc tức’ dư luận.

Trấn Thành vừa tổ chức buổi giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động mang tên “Bình tĩnh sống”. Mở đầu sự kiện, nam MC đã có những giây phút trải lòng mình về những sóng gió trong thời gian vừa qua. Anh cũng tự thừa nhận cuộc đời mình quá nhiều lùm xùm. Từ chuyện tình cảm với Hari Won tới chuyện bị nói chảnh chọe, Trấn Thành nói rằng anh luôn biết vị trí của mình đang ở đâu, mình là ai nên chưa bao giờ dám chảnh chọe với bất kỳ người nào. “Em đã là ai trong thế giới này đâu, em nhỏ bé quá mà. Nhưng ai tiếp xúc em rồi sẽ hiểu em là người như thế nào, em sống nội tâm ra sao” - Trấn Thành nói.

Hari Won không xuất hiện trong sự kiện của Trấn Thành

Lý giải về việc đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”, Trấn Thành tâm sự: “Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ khi tuổi còn khá trẻ và mới đây là sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập khiến chính bản thân mình cũng phải tự suy nghĩ, tự đặt câu hỏi xem quỹ thời gian mình còn sống được bao lâu nữa? Vì vậy, mình sống được bao lâu nữa thì hãy sống tốt nhất có thể, yêu thương nhau nhiều hơn và mang lại tiếng cười cho khán giả đi nên Trấn Thành mới quyết định đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”.

Trước mặt báo giới, nam MC đã chia sẻ khá nhiều về chuyện tình cảm cũng như bênh vực bạn gái: “Thời gian qua Trấn Thành - Hari Won dính những chuyện không hay. Vấn đề là tụi em không làm gì sai cả. Thật ra thì trai đơn, gái chiếc đến với nhau mà xui là nó không đúng thời điểm. Tự nhiên quý vị đang quen với hình ảnh cô ấy bên cuộc tình dài rồi tự dưng chấm dứt quý vị có biết đâu. Lúc đó mình cũng ở không nên mình đến, rồi ai cũng nghĩ đó là hình ảnh không đẹp. Tụi em có làm gì đâu, không làm gì sai hết. Bao nhiêu câu chuyện dựng lên nào PR cho phim, tụi em chỉ muốn đơn giản là hai con người sống bình thường như người ta, đi ăn uống cũng vậy. Nghệ sĩ chỉ thèm được sống đơn giản, phải canh người ta đi ngủ hết 12 giờ đêm mới lén lén đi ăn mà cũng không yên. Riết em thấy mình giống như “hoàng tử vỉa hè”, “hoàng tử quán cóc”, lần nào bị chụp cũng ngồi ăn hủ tiếu. Sao cuộc đời tôi khổ quá.

Thời gian qua Hari như bị đóng băng công việc. Tội nghiệp cô ấy từ Hàn Quốc về luôn phấn đấu cải thiện ngôn ngữ tiếng Việt để làm nghề tốt hơn, muốn mang công sức ra để làm cho xã hội đẹp hơn. Tôi thấy Hari rất tội, tôi không biết phải làm gì để giúp cho bạn của mình. Nếu như lần này Hari Won lại tham gia show của Trấn Thành thì lại chọc tức dư luận. Thành không muốn như vậy. Chuyện tình cảm là chuyện tình cảm, cần giấu riêng. Công việc là công việc. Thành muốn chứng minh cho mọi người thấy Hari và Trấn Thành không phải ráp lại với nhau để tạo nên scandal, để nổi tiếng. Hôm nay tôi ngồi đây tổ chức được liveshow 10 năm là nhờ khả năng, tài năng của mình trên sân khấu, chứ cuộc đời Trấn Thành chưa dựa vào scandal nào để nổi tiếng”, anh bộc bạch.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow hoành tráng về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng với số tiền lên tới 3 tỷ đồng. Tất cả các tiết mục trong liveshow cũng sẽ là những phần biểu diễn được dàn dựng mới hoàn toàn và chưa xuất hiện trên bất kỳ một sân khấu nào.

Trong liveshow sắp tới, ngoài phần diễn hài, diễn kịch, Trấn Thành còn có màn hát song ca với 4 khách mời ca sĩ là: Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hoàng Châu. Liveshow Trấn Thành với tên gọi “Bình tĩnh sống”.

Xem thêm Hari Won bắt đầu biết xài hàng hiệu từ khi yêu Trấn Thành

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới