PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành và Vy Oanh làm MC 'Cặp đôi hoàn hảo'

Thứ hai, 07/01/2013 15:39

Không lâu sau khi lộ diện 10 cặp thí sinh của sân chơi âm nhạc thú vị này, danh tính của hai MC cũng chính thức được tiết lộ.

Vy Oanh và Trấn Thành cùng làm MC của Cặp đôi hoàn hảo.

Ở mùa giải đầu tiên, Trấn Thành đã giành chiến thắng thuyết phục với sự hỗ trợ nhiệt tình của ca sĩ Đoan Trang. Họ trở thành "cặp đôi hoàn hảo" không chỉ trên sân khấu ca nhạc mà còn ở cả lĩnh vực MC cũng như trong cuộc sống riêng. Nếu nóiTrấn Thành được Đoan Trang "rủ rê" đi hát thì MC hoạt ngôn này cũng không ít lần "gạ" nữ ca sĩ mới kết hôn năm 2012 cùng mình tham gia dẫn chương trình cho những sự kiện văn hóa lớn nhỏ.

Trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2012, Trấn Thành sẽ trở lại với vai trò người dẫn chương trình. Tuy nhiên người đồng hành cùng anh không phải Đoan Trang mà chính là Vy Oanh.

2012 là một năm thành công rực rỡ đối với Vy Oanh. Các sản phẩm âm nhạc mà cô mạnh tay đầu tư như Đồng xanh, Fly, Hương rừng... đều nhận được sự quan tâm dặc biệt của khán giả. Thời gian vừa rồi, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn may mắn nhận được giải triển vọng của Làn Sóng Xanh và có tên trong top 5 của giải Mai vàng. Nhiều người còn nói cái tên Vy Oanh đã bước lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Ngoài công việc MC cho Cặp đôi hoàn hảo, trong năm 2013, Vy Oanh còn tham gia một bộ phim điện ảnh và hứa hẹn sẽ giới thiệu những MV mới hoành tráng không thua kém Hương rừng hay Fly.

Trước đây, Vy Oanh từng không ít lần thử sức với công việc MC, tuy nhiên, đây là lần đầu, nữ ca sĩ tham gia dẫn dắt một chương trình truyền hình thực tế dài hơi. Không giấu diếm một chút lo lắng, hồi hộp, Vy Oanh cho biết cô sẽ cố gắng làm hết sức mình để đem tới cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Hiện tại, 20 thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai đã được lộ diện. BTC chưa công bố danh sách cụ thể các cặp đôi hát với nhau. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận, Mỹ Lệ bắt cặp  Khương Ngọc, Nathan Lee và người mẫu Ngọc Oanh, Dương Triệu Vũ song ca cùng Thanh Thúy, Phan Đinh Tùng sánh đôi bên Cát Phượng, Lê Trung Cương về một nhà với Khánh Ngọc, hoa khôi wushu Thùy Linh hát với "hoàng tử Vpop" Hoàng Hải.

Vy Oanh khoe lưng trần gợi cảm trong những ngày đầu năm 2013 khi đang bận rộn chuẩn bị bắt đầu công việc MC của chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Infonet