PHIM NHẠC » Truyền hình

Trang Khiếu bênh vực Hương Giang Idol: 'Đội hồng xứng đáng về nhất'

Thứ ba, 02/09/2014 21:10

(Ngoisao.vn) – Trong khi đội Cam không hài lòng kết quả và cho rằng đội Hồng không xứng đáng, thì Trang Khiếu lại ủng hộ vị trí về đích đầu tiên của Hương Giang Idol và Criss Lai.

“Cuộc đua kì thú” 2014 đã tìm ra quán quân mới song lùm xùm và những câu chuyện hậu trường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất thành viên của đội Cam đã có những chia sẻ gay gắt về kết quả và tỏ thái độ không phục chiến thắng của Hương Giang Idol. Cũng là đội có mặt trong trận chung kết thành viên của đội Vàng là Trang Khiếu đã có những chia sẻ về cuộc thi sau trận chung kết kịch tính.

Lý do nào đã đưa Trang tham gia “Cuộc đua kì thú”?

Là một người thích đi đây đi đó, Trang là một người sợ độ cao, sợ rắn rết. Trang tham gia cuộc thi một phần là để chiến thắng nỗi sợ hãi của con người mình.

Dừng lại ở vị trí thứ 3 Trang có hài lòng với kết quả?

Mấy hôm trước có những tin đồn không hay thì Trang rất là buồn. Nay chung kết khi ngồi xem trực tiếp nhìn lại những gì mình đã đua, mình đã cố gắng, mồ hôi nhễ nhại, Trang cảm thấy niềm vui nó còn tràn đầy nhiều hơn những nỗi buồn.

Và Trang cảm thấy là đội hồng thực sự xứng đáng ở vị trí đầu tiên và Trang hài lòng với những gì mình đã đạt được.

Trang nghĩ sao trước ý kiến đội Vàng may mắn và được ưu ái trong cuộc thi?

Đội Vàng có rất nhiều may mắn nếu không đội Vàng đã không vào đến Top 3 ngày hôm nay. Nhưng mà may mắn sẽ không đến nhiều lần nếu mình không tận dụng và trân trọng nó.

Có phải scandal giữa Trang và Trang Khàn mà chị ấy không đến theo dõi đêm chung kết?

Trang cũng không rõ lý do gì mà chị ấy không tham dự nhưng mà khi theo dõi Trang rất khâm phục những nỗ lực của đội Cam ở chặng bứt phá qua sông và những gì họ thực hiện.

Trang nghĩ sao về nụ cười của Trang Khàn lúc MC công bố thứ hạng của đội Vàng?

Trang chưa nhìn thấy rõ nụ cười của chị Trang Khàn khi đó nhưng có thể thể là nụ cười chúc mừng cho đội Vàng đã về đến đích và An Đinh đã bình an.

Mất một khoảng thời gian dài tham gia cuộc thi khi trở lại showbiz công việc của Trang có gặp khó khăn gì không?

Thực sự thì cuộc đua này cũng mất khoảng 1 tháng cho nó nên cũng có ảnh hưởng chút đến công việc. Trước giờ thì Trang cũng quản lý công việc khá là nhanh nhạy nên cũng không có gì phức tạp cho lắm.

Kế hoạch của Trang sau cuộc thi này là gì?

Trang sẽ tiếp tục khẳng định mình trên con đường sự nghiệp và sẽ cố gắng trở thành một người mẫu linh hoạt ở nhiều lĩnh vực.

Ma Kết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới