PHIM NHẠC » Truyền hình

Trang phục dân tộc Á hậu Kim Duyên mang đến Miss Universe 2021 trở thành câu hỏi tại 'Ai là triệu phú'

Thứ sáu, 14/01/2022 08:15

Trong số phát sóng 'Ai là triệu phú' mới nhất, trang phục dân tộc của Kim Duyên mang đến Miss Universe 2021 trở thành câu hỏi gây khó cho người chơi.

Là người chơi của chương trình "Ai là triệu phú" số phát sóng ngày 11/1, anh Phan Đình Phát - một kỹ sư công nghệ thông tin có sự đồng hành của vợ cùng con trai và em bé chưa chào đời. Bắt đầu chương trình, anh Phát bày tỏ kế hoạch trả lời được càng nhiều càng tốt và cố gắng qua câu số 10.

Trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trở thành câu hỏi của ''Ai là triệu phú''

Đến câu số 8, anh Phát nhận câu hỏi về trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 lấy cảm hứng từ món ăn nào, anh liền nhờ đến sự trợ giúp của vợ. Anh Phát không hoài nghi mà nghe ngay theo sự lựa chọn của vợ.

"Trong cuộc sống rất nhiều lần quyết định, đúng hay sai không quan trọng, quan trọng nhất là nhất trí với nhau. Trong cuộc sống bao giờ cũng thế, mình sẽ chọn theo sự trợ giúp của vợ", anh nói. Với đáp án đúng là "Bánh tét", anh chị nhận về 10 triệu đồng. Ngay sau đó anh Phát quay sang vợ nói: "Thơm cái nào" rồi hôn lên má chị rất tình cảm.

Phản ứng của Kim Duyên trên trang cá nhân khi được gọi tên tại chương trình

Bất ngờ được nhắc đến trong chương trình nổi tiếng, Kim Duyên đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. Cô còn nhắn nhủ với "fan ruột" của mình rằng "không thể không biết" câu trả lời.

Tại Miss Universe 2021, trang phục dân tộc ''Ai Tét Hônggg?'' được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Và chủ nhân của bộ trang phục này - Á hậu Kim Duyên xuất sắc lọt top 16 chung cuộc, mang về niềm tự hào cho nhan sắc Việt.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới