PHIM NHẠC » Truyền hình

Trên phim 'không đội trời chung', Quách Thu Phương khoe loạt ảnh 'tình thương mến thương' của ba bà mẹ tinh quái trong 'Hương Vị Tình Thân'

Thứ hai, 26/07/2021 11:36

Nhan sắc đời thường của 3 bà mẹ đình đám trong 'Hương Vị Tình Thân' quả là "không phải dạng vừa".

Nói đến điểm thành công của bộ phim "Hương Vị Tình Thân", không thể không nhắc đến ba bà mẹ điển hình trong phim. Bên cạnh những vai diễn thể hiện đức hy sinh, tình yêu cao thượng, bao la của người mẹ trên màn ảnh Việt thì các nhân vật khắc họa những góc xấu xí nhất, những điểm yếu rất đời của từng người mẹ cũng trở thành chủ đề nóng không kém.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quách Thu Phương trong vai "Bà Xuân" đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc của 3 bà mẹ vốn không đội trời chung trong "Hương Vị Tình Thân" kèm dòng caption: "Những thiên thần của Charlie". Có thể thấy, khác hẳn với tạo hình trong phim ảnh, NS Tú Anh, NS Quách Thu Phương và NS Thu Hạnh ngoài đời trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Bên cạnh đó, gu thời trang nhẹ nhàng nhưng vẫn sang, xịn, mịn của cả 3 cũng khiến netizen phải trầm trồ.

Nhan sắc của ba bà mẹ trong "Hương Vị Tình Thân" gây bão vì quá xinh đẹp

Cách tạo dáng chụp hình cũng xịn xò chẳng kém lứa tuổi teen nào

Gu thời trang của cả 3 cũng được khán giả đánh giá cao

Nói về vai diễn của mình trong "Hương Vị Tình Thân", Quách Thu Phương từng có lần chia sẻ: "Dạ dạ dạ! Thưa quý vị phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng. Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi. Đến em còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị, này nhé vừa già, xấu, nhăn nheo, phẫu thuật thẩm mỹ các kiểu con đà điểu. Cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi, mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn. Chưa đến 50 mà nhìn như 60. Ôi trời xấu thật chứ đùa à.

Cảm ơn sự yêu mến của quý vị nên em đây nhà cửa xây như lâu đài và toàn gạch đá xịn xò cả. Nhưng em chỉ xin nhắc nhẹ chút thôi nha. Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị, chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt. Những sự hi sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh nha. Yêu thương. Rất mong sự ủng hộ của quý vị với Hương Vị Tình Thân".

Diễn viên Quách Thu Phương đảm nhận vai bà Xuân trong phim "Hương Vị Tình Thân"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới