PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì thói quen ăn uống quá 'bẩn', đỉnh điểm là hành động ăn vào miệng còn nhổ lại vào chén

Chủ nhật, 30/08/2020 21:15

Khán giả tỏ ra không hài lòng cách thói quen sinh hoạt của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh tại show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 4.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 4, Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành tâm điểm chú ý khi có một loạt hành động kém duyên. Đầu tiên phải kể đến là việc bà xã của Phùng Thiệu Phong vừa đếm tiền vừa ăn uống. Trên thực tế thì tiền qua tay nhiều người nên rất bẩn, việc đếm tiền xong mà chưa rửa tay là mất vệ sinh. Tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh không hề để ý đến điều này.

Triệu Lệ Dĩnh gây bức xúc khi vừa ăn vừa đếm tiền.

Không chỉ có vậy, trong lúc ăn cô còn nói chuyện với Huỳnh Hiểu Minh. Hành động vừa đếm tiền, vừa ăn, vừa trò chuyện quả thực khiến người xem khó chấp nhận được.

Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh có hướng dẫn Triệu Lệ Dĩnh làm 1 chén đá bào. Cô nói muốn nếm thử nên đã xúc đá bào cho vào miệng. Thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh gây bức xúc khi cho đá bào vào miệng rồi lại nhổ lại chén. Không hiểu do đá lạnh quá hay không hợp khẩu vị mà cô lại có hành động bất lịch sự đến vậy. Nhiều người còn tò mò số phận của chén đá bào trên, họ hy vọng Huỳnh Hiểu Minh không ăn nó.

Bà xã của Phùng Thiệu Phong cho đồ ăn vào miệng rồi nhổ lại vào chén.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh thì đầu bếp Lâm cũng bị soi ăn chuối rồi dùng miệng liếm ngón tay. Khán giả chỉ mong đầu bếp trước khi nấu hãy rửa tay bởi anh vừa có hành động chẳng mấy vệ sinh.

Đầu bếp Lâm cũng bị soi liếm ngón tay khi ăn chuối.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới