PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Lệ Dĩnh bị soi có thói quen mất vệ sinh trên bàn ăn, dân mạng phản ứng trái chiều, lôi cả Huỳnh Hiểu Minh vào cuộc

Chủ nhật, 09/08/2020 20:15

Không ít netizen tỏ ra thiếu hài lòng với cách ăn uống kém duyên của Triệu Lệ Dĩnh trong chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 4.

Kể từ khi “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 4 lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ, cô mang đến cho show một luồng gió mới. Tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi bị soi có hành động kém duyên trên bàn ăn của chương trình.

Được biết, khi các thành viên dùng bữa sau giờ làm việc Triệu Lệ Dĩnh thoải mái khoắng đũa qua lại trong nồi canh được đặt ở giữa bàn. Không ít các cư dân mạng cho rằng hành động này của cô thực sự mất vệ sinh và thiếu lịch sự với những người xung quanh.

Triệu Lệ Dĩnh bị soi có hành động khoắng đũa mất vệ sinh trên bàn ăn chung.

Tuy nhiên cũng có netizen đánh giá đây là hành động bình thường. Họ chỉ ra việc Huỳnh Hiểu Minh cũng khoắng đũa y như Triệu Lệ Dĩnh. Những netizen trên bày tỏ: “Khắt khe quá đấy”, “Ăn uống mỗi người một nếp. Có thể trông thì mất vệ sinh nhưng cũng không ít người làm như vậy khi ăn”, “Đúng là không nên khoắng đũa như vậy nhưng cũng không cần chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh đến thế”…

Huỳnh Hiểu Minh cũng có hành động tương tự nhưng lại không nhận về chỉ trích như Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài việc bị soi mói có thói quen mất vệ sinh khi ăn uống, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận về nhiều lời phàn nàn vì cô tỏ ra lười biếng trong quá trình làm việc chung. Trong khi các thành viên khác tất bật nấu nướng, dọn dẹp thì Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vắng mặt ở khu vực bếp. Thế nhưng fan của nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” lên tiếng bảo vệ cho thần tượng, tố nhà đài cắt ghép các cảnh quay khiến Triệu Lệ Dĩnh có ít phân cảnh trong khi thực tế cô làm việc cho đến tận khuya.

Fan Triệu Lệ Dĩnh bức xúc khi nhà đài cố tình cắt ghép khiến cô có ít phân cảnh, chịu tiếng lười biếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới