PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Lộ Tư gây sốt vì quá đẹp trong phim mới 'Thần Ẩn' nhưng vẫn bị bản sao của 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' áp đảo

Thứ hai, 25/12/2023 15:51

Bộ phim cổ trang "Thần ẩn" do Triệu Lộ Tư – Vương An Vũ đóng chính đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt vì tạo hình quá đẹp của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Bộ phim cổ trang, huyền huyễn "Thần ẩn" được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trải qua nhiều kiếp của con trai của Thượng Cổ và Bạch Quyết là Nguyên Khải (Vương An Vũ thủ vai) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai). Ngay khi ra mắt, phim đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt vì tạo hình quá đẹp của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Dù vậy, tạo hình của nữ chính Triệu Lộ Tư vẫn gây tranh cãi, thậm chí cô bị cho có phần lép vé hơn với một số vai phụ trong đó có Hoàng Nhật Oánh. Thậm chí khi đặt lên "bàn cân" so sánh, Hoàng Nhật Oánh được nhận xét là có đường nét gương mặt hài hòa hơn hẳn Triệu Lộ Tư. Tạo hình của cô nàng trong "Thần Ẩn" không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật nhan sắc đẹp mê mẩn, ánh mắt long lanh. Tạo hình của Hoàng Nhật Oánh còn trở thành đề tài bàn tán vì nhan sắc gợi nhớ đến đàn chị Lý Nhược Đồng - "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" mọi thời đại.

Hình ảnh của Triệu Lộ Tư (ảnh trên) và Hoàng Nhật Oánh (ảnh dưới) trong "Thần Ẩn".

Không chỉ cư dân mạng, nhiều trang truyền thông cũng công khai dành lời khen cho nhan sắc của Hoàng Nhật Oánh, giống Lý Nhược Đồng như đúc nhưng vẫn có nét riêng vô cùng trẻ đẹp. Sự xuất hiện của sao nữ 9X trong "Thần Ẩn" góp phần giúp phim thêm sức sống vì nội dung vốn đã gây nhiều tranh cãi.

Tạo hình xinh đẹp của Hoàng Nhật Oánh trong "Thần Ẩn" được nhận xét giống Lý Nhược Đồng trong "Thần Điêu Đại Hiệp" năm nào.

"Thần Ẩn" được xem là ngoại truyện hoặc phần 2 của "Thiên cổ quyết trần"ra mắt năm 2021. Phim kể về con trai của thượng thần Thượng Cổ và Bạch Quyết. Tuy nhiên, trên thực tế khi ra mắt, "Thần Ẩn" có nội dung hoàn toàn mới và độc lập, không có nhiều liên kết với "Thiên cổ quyết trần". Các nhân vật trong phim cũng mang tên mới, khác hoàn toàn so với nguyên tác lẫn bộ phim trước. Phim "Thần Ẩn" được đánh giá là mang tính giải trí cao, với mạch phim vừa đủ, câu thoại hài hước, nội dung dễ hiểu và lôi cuốn. Đồ họa, kỹ xảo mang màu sắc tươi sáng, đẹp mắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới