PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Vy bĩu môi trợn mắt, thẳng thừng 'dằn mặt' hai diễn viên trẻ đạo đức giả

Thứ hai, 19/10/2020 16:11

Trong show Diễn viên mời vào chỗ 2, Triệu Vy thẳng thừng đưa ra lời nhận xét đanh thép dành cho hai người đẹp trẻ chưa tên tuổi.

Vốn là ngôi sao nổi tiếng tài ba, có học vị cao, kiến thức sâu rộng và thành công trong Cbiz, Triệu Vy hiện đang làm giám khảo cho show "Diễn viên mời vào chỗ 2". Đây là chương trình tuyển chọn diễn viên thông qua các trích đoạn ngay trên sân khấu. Cùng với Triệu Vy, có thêm đạo diễn Trần Khải Ca, nữ đạo diễn Lý Thiếu Hồng, nhà văn Quách Kính Minh ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực".

Trong chương trình phát sóng mới nhất, Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, hai nữ nghệ sĩ trẻ lại bị Triệu Vy thẳng thừng nhận xét: "Sau khi kết thúc tiết mục, các em diễn không đủ hay. Các em có phần giả tạo, đạo đức giả". Theo Triệu Vy, hai ngôi sao trẻ nên chú trọng diễn xuất, thay vì bộc lộ cảm xúc khóc lóc để lôi kéo khán giả. "Thực ra quên lời cũng không phải việc xấu. Nếu xử lý tinh tế thì ngay cả việc quên lời cũng trở nên hoàn mỹ. Tuy nhiên, khi em đọc lại thoại đã quên thì khán giả sẽ nhận ra em sai, em chuẩn bị chưa tốt", cô nói thêm.

Hình ảnh Triệu Vy trong show Diễn viên mời vào chỗ 2 gây chú ý với khán giả

Ngay sau chương trình, rất nhiều người khen ngợi sự thẳng thắn của Triệu Vy và những lời nói của cô sẽ là bài học uốn nắn lớp diễn viên trẻ khi muốn làm nghề thực sự. Tất cả thành công là từ tài năng, đam mê chứ không phải cố tình diễn, thể hiện cảm xúc không cần thiết.

Mặt khác, những biểu cảm hài hước của Triệu Vy trong chương trình cũng gây thú vị. Theo truyền thông Trung Quốc miêu tả, đầu tiên Triệu Vy cong môi, sau đó cười đầy ẩn ý và ​​cuối cùng thì sững người trước sự diễn xuất của Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa.

Là ngôi sao tài năng, kiến thức sâu rộng, Triệu Vy liên tục được mời làm giám khảo những chương trình lớn

Lý Khê Nhuế

Mạnh Tử Nghĩa bày tỏ, cô sẽ tiếp thu và cố gắng về diễn xuất hơn nữa trong tương lai

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới