PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ vui vẻ hội ngộ tại Pháp để ghi hình 'Nhà hàng Trung Hoa 2'

Thứ bảy, 02/06/2018 10:43

Những hình ảnh đầu tiên của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ ở nước Pháp xinh đẹp nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ đã có mặt tại Colmar - một xã của tỉnh Haut-Rhin, thuộc vùng Grand Est nước Pháp chuẩn bị cho chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2. Cùng tham gia với bộ 3 này còn có 2 thành viên khác là Bạch Cử Cương và Vương Tuấn Khải.

Những hình ảnh đầu tiên của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ ở nước Pháp xinh đẹp nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ. ​

Theo những hình ảnh đầu tiên được ghi nhận ở Colmar, nhà hàng Le Roesselmann Grill & Restaurant là địa điểm được lựa chọn cho mùa năm nay. Nhà hàng trên đã được sắp xếp và đổi biển hiệu thành "Welcome to Chinese Restaurant" (Chào mừng đến Nhà hàng Trung Hoa) để phục vụ cho việc ghi hình.

Một số hình ảnh tại nhà hàng được lựa chọn cho việc ghi hình cho show năm nay.

Triệu Vy gây ấn tượng đặc biệt với những người xung quanh khi xuất hiện trong trang phục quần short jeans tươi trẻ. Cô búi tóc gọn gàng để lộ gương mặt xinh đẹp. Còn Thư Kỳ lại nổi bật với chiếc áo khoác ngoài màu hồng cùng nhan sắc nữ tính không kém cạnh Triệu Vy. Tô Hữu Bằng mặc đồ khỏe khoắn, đội mũ, rất thân thiện và thường xuyên nở nụ cưới trước ống kính.

Khán giả kỳ vọng vào "Nhà hàng Trung Hoa" năm nay vì có sự hội ngộ của những gương mặt nổi tiếng.

Sự hội ngộ của bộ đôi Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca cùng Thư Kỳ và 2 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ đem lại cho mùa 2 của show "Nhà hàng Trung Hoa" những điều mới mẻ. Trước đó, ở mùa 1 Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh từng nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả bởi khả năng nấu nướng cũng như việc giải quyết tình huống và những câu chuyện mà họ mang tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)