PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Vy và Thư Kỳ phải trả lại hàng trăm tỷ đồng thù lao từ show “Nhà hàng Trung Hoa 2”

Thứ tư, 03/10/2018 21:27

Vì lệnh giới hạn thù lao mà Triệu Vy và Thư Kỳ buộc lòng phải hoàn lại số tiền cát-xê 40 triệu NDT.

Sau vụ việc Phạm Băng Băng trốn thuế, các diễn viên bị giới hạn thù lao khi tham gia đóng phim và show truyền hình. Một trong những chương trình bị ảnh hưởng bởi lệnh giới hạn này chính là show “Nhà hàng Trung Hoa 2” với sự tham gia của Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương.

Triệu Vy và Thư Ky nhận cát-xê 50 triệu NDT khi tham gia “Nhà hàng Trung Hoa 2”.

Theo thông tin có được, Triệu Vy và Thư Kỳ buộc lòng phải trả lại số tiền cát-xê hàng chục triệu NDT vì thù lao của họ vượt quá mức quy định. Được biết, với mỗi tập phát sóng tiền thù lao của ngôi sao không quá 800.000 NDT (khoảng 2,7 tỷ đồng), những ngôi sao khách mời lâu dài không được phép nhận cát-xê hơn 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ đồng) mỗi mùa

Tuy nhiên Triệu Vy và Thư Kỳ được tiết lộ đã nhận tới 50 triệu NDT (hơn 168 tỷ đồng) mỗi người khi tham gia show “Nhà hàng Trung Hoa 2”. Điều này đồng nghĩa với việc 2 ngôi sao này đã vượt quá mức quy định 40 triệu NDT (khoảng 135 tỷ đồng).

Vì lệnh giới hạn thù lao mà Triệu Vy và Thư Kỳ buộc lòng phải hoàn lại số tiền cát-xê 40 triệu NDT.

Chính vì lý do này mà họ được yêu cầu trả lại số tiền vượt mức. Mặc dù Triệu Vy đồng ý với yêu cầu trên nhưng cô phải tác động trong việc thuyết phục Thư Kỳ cũng làm giống mình.

Một ngôi sao khác cũng bỏ túi số tiền khủng, lên tới 100 triệu NDT cho việc góp mặt trong chương trình truyền hình của đài Hồ Nam mang tên PhantaCity là Vương Phi. Theo quy định trên, cô cần trả lại số tiền 90 triệu NDT.

Vương Phi cũng là một trong những ngôi sao được trả cát-xê cao ngất ngưởng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)