PHIM NHẠC » Truyền hình

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng khiến fan bấn loạn khi hứa hẹn đóng chung phim với nhau

Thứ bảy, 01/09/2018 21:40

Khi nhận được lời ngỏ ý hợp tác diễn xuất của "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy vui vẻ đồng ý.

Sau khi đóng chung trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trở thành những người bạn thân thiết. Mới đây, đôi bạn thân này đã có dịp tái ngộ khi cùng nhau tham gia chương trình truyền hình thực tế "Nhà hàng Trung Hoa".

Trong tập mới phát sóng vừa qua của chương trình trên, nàng "Tiểu Yến Tử" có thời gian ngồi tâm sự với chàng "Ngũ A Ca". Triệu Vy tiết lộ với Tô Hữu Bằng rằng vì thời gian trước kia không phải đóng phim nên cô không có áp lực giảm cân. Đó là lý do cô chẳng thể kiểm soát vấn đề cân nặng của mình. Nhờ đông lực từ việc ghi hình chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mà cô quyết tâm bóp mồm bóp miệng, tập luyện để có được một thân hình thon gọn.

Triệu Vy tiết lộ với Tô Hữ Bằng rằng nhờ việc ghi hình chương trình mà cô có động lực giảm cân.

Nghe Triệu Vy tâm sự, Tô Hữu Bằng cũng thừa nhận rằng đã 3 năm trời anh chưa tham gia diễn xuất trong một bộ phim nào cả. Nàng "Én nhỏ" cho biết cô vẫn muốn xem tài diễn xuất của chàng “Ngũ A Cá”.

Khi nhận được lời ngỏ ý hợp tác diễn xuất của "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy vui vẻ đồng ý.​

Tô Hữu Bằng ngay sau đó đã không ngần ngại ngỏ ý muốn hợp tác diễn xuất với Triệu Vy thêm một lần nữa. Anh hỏi: "Thế chúng ta còn cơ hội đóng chung nữa hay không?". Triệu Vy vui vẻ đáp lại: "Em nghĩ là vẫn có thể chứ".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)