PHIM NHẠC » Truyền hình

Trò chuyện với Công Cường - Người 'tìm ra' chị Kính Hồng

Thứ năm, 13/09/2012 22:54

(Ngoisao.vn) - Chúc bé ngủ ngon là một chương trình dành cho thiếu nhi được phối hợp thực hiện bởi công ty Vietbamedia và Đài truyền hình Việt Nam. Lên sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Qua những câu chuyện của các nhân vật quen thuộc trong chương trình như Chị Kính Hồng, Heo Mập và Thỏ Láu khán giả nhỏ tuổi sẽ được đến với thế giới của những nhân vật cổ tích, được khám phá những điều thú vị từ từ thiên nhiên, con người và các sự vật hiện tượng diễn ra xung quanh ta. Sau 5 năm Chúc bé ngủ ngon đã trở thành một chương trình yêu thích của đại đa số khán giả nhỏ tuổi và một món ăn tinh thần không thể thiếu được trước mỗi giờ đi ngủ . Với những bản lề thành công mang lại cho chương trình trong suốt 5 năm vừa qua, Ban biên tập thực hiện chương trình. Chúc bé ngủ ngon tiếp tục bắt tay xây dựng chương trình CBNN năm thứ 6 với nội dung hấp dẫn, cách thể hiện độc đáo, đầy lôi cuốn với khán giả nhỏ tuổi. Vòng casting MC chị Kính Hồng cho năm thứ 6 đã chính thức được diễn ra thu hút được khá nhiều các bạn trẻ đã đến tham dự vòng casting.

Đạo diễn trẻ Hoàng Công Cường

Tình cơ gặp lại đạo diễn trẻ Hoàng Công Cường, anh chính là người phỏng vấn và tìm ra chị Kính Hồng cho năm thứ 6.

Đạo diễn trẻ tài năng Công Cường

Chúng tôi đã có dịp trò chuyện ngắn với anh. PV: Khán giả cũng đã quen thuộc với anh với các chương trình thời trang, ca nhạc và cuộc thi về người đẹp, duyên cớ nào anh đến với Chúc bé ngủ ngon? Cười! Với nghề đạo diễn như chúng tôi thì bắt buộc phải được trải nghiệm các chương trình có tính chất và nội dung khác nhau. Lý do thứ 2 tôi là người khá yêu thích trẻ con nên Chúc bé ngủ ngon là một chương trình mà tôi rất thích.! PV: Anh đóng vai trò gì trong chương trình này? Trong chương trình này thì tôi không làm đạo diễn mà là người Giám sát thực hiện toàn bộ nội dung từ việc tuyển MC, tổ chức chương trình, giám sát và lên những ý tưởng về nội dung trong chương trình? PV. Như vậy công việc khá nhiều rồi. Vậy anh có thể bật mí về những điều đổi mới về nội dung trong năm nay. Trong năm thứ 6 thực sự là một năm lột xác của chương trình chúc bé ngủ ngon. Về market sân khấu sẽ độc đáo hơn, các em nhỏ được trải nghiệm với nhiều không gian khác nhau gần gũi và đáng yêu trong mỗi số của chương trình. Sẽ có thêm những nhân vật thông minh hóm hỉnh để giao lưu cùng với các bạn nhỏ đó là nhân vật Vit con và Cún Con. Năm nay chúng tôi cũng chú trọng đổi mới về nội dung và cách thể hiện cho mỗi chương trình để khán giả sẽ không nhàm chán khi theo dõi mỗi chương trình. PV: XIn cám ơn anh! Xin chúc chương trình Chúc bé ngủ ngon năm thứ 6 sẽ gặt hái được nhiều thành công. Vào 10h ngày 27-10/1012 chương trình gala mừng sinh nhật Chúc bé ngủ ngon vừa tròn 5 năm tuổi sẽ được phát sóng trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Đ.H