PHIM NHẠC » Truyền hình

Trở lại showbiz, Phạm Băng Băng chăm chỉ làm việc trên trường quay, kiếm thêm thu nhập

Thứ sáu, 20/09/2019 08:24

Những hình ảnh của Phạm Băng Băng xuất hiện trên trường quay được hé lộ với công chúng.

Trang Sina mới đây đăng tải loạt hình ảnh của Phạm Băng Băng được cho là trên trường quay của một bộ phim bom tấn. Chưa biết sự trở lại của "nữ hoàng giải trí xứ Trung" với tác phẩm nào nhưng qua các hình ảnh, Phạm Gia đang làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc. Sau khi quay xong, cô còn cẩn thận xem lại các thước phim nhưng không quên đỏm dáng cho bản thân. Nhiều ý kiến đánh giá, Phạm Băng Băng rất nghiêm túc và nỗ lực để lấy lại hình ảnh sau scandal trốn thuế.

Hôm qua, trên Vlog, cô cũng bày tỏ cuộc đời trải qua nhiều khó khăn từ khi bước chân vào làng giải trí nhưng cô sẽ không bao giờ đầu hàng. Được biết, từ khi trở lại showbiz, tại Trung Quốc, hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng vẫn chưa được suôn sẻ. Các chương trình, sự kiện cô tham gia với vai trò khách mời đều nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng đang lâm cảnh nợ nần sau khi nộp 130 triệu USD tiền thuế. Cô cũng đang cố gắng kiếm thêm thu nhập. Nhưng sức ảnh hưởng đã giảm nên cô mới chỉ tham dự các sự kiện quy mô vừa, nhỏ.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng được cho là chăm chỉ làm việc, nghiêm túc hơn

Cô cẩn thận xem lại các thước phim

Phạm Băng Băng chăm chỉ đi gặp bạn bè, các đối tác

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới