PHIM NHẠC » Truyền hình

Trọng Hùng bị khán giả chỉ trích vì lối diễn xuất một màu, hễ lên hình là trợn mắt

Thứ tư, 20/11/2019 09:23

Từ 'Về nhà đi con' đến 'Sinh tử', mỗi lần khán giả thấy Trọng Hùng xuất hiện trên màn ảnh vẫn là cử chỉ trợn ngược mắt. Nam diễn viên nhận về không ít chỉ trích bởi lối diễn xuất một màu.

Hiện, bộ phim truyền hình "Sinh tử" đã phát sóng được 12 tập. Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Thúy Hà, Việt Anh, Mạnh Trường, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam.. thì Trọng Hùng cũng là một gương mặt được nhiều kỳ vọng.

Trong phim, Trọng Hùng vào vai ông chủ mỏ đá Lê Hoàng - kẻ có liên quan mật thiết tới vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Tuy nhiên, chỉ mới những tập đầu lên sóng, nam diễn viên gốc Nghệ An bị cư dân mạng chỉ trích vì lối diễn một màu, “chỉ biết trợn mắt khi tức giận”.

Trọng Hùng bị khán giả chỉ trích vì lối diễn xuất một màu, hễ lên hình là trợn mắt

Gần nhất là ở tập 11, trước sự vô trách nhiệm và không có dấu hiệu giúp đỡ của Trần Bạt trong vụ sập mỏ đá - Hoàng lại trợn ngược mắt mắng thẳng mặt thiếu gia nhà họ Trần. Đấy chỉ là một biểu cảm trong rất nhiều biểu cảm tương tự trước đó của Trọng Hùng.

Cư dân mạng "ném đá" Trọng Hùng trong phim "Sinh tử"

Trước đó, Trọng Hùng từng gây ấn tượng mạnh với vai Khải trong "Về nhà đi con" - bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh Việt trong năm 2019. Đến với "Sinh tử", khán giả truyền hình kỳ vọng nam diễn viên sẽ làm mới bản thân nhưng sau những tập vừa lên sóng - Trọng Hùng nhận về sự thất vọng nhiều hơn là tán thưởng.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới