PHIM NHẠC » Truyền hình

Trọng Hùng phản ứng thế nào khi không được nhận bằng khen cùng ê-kip 'Về nhà đi con'?

Thứ sáu, 23/08/2019 13:44

Trong khi toàn bộ ê-kip diễn viên 'Về nhà đi con' đều nhận được bằng khen từ Bộ VH-TT&DL, nhưng diễn viên Trọng Hùng lại không có tên trong danh sách. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy bất bình.

Mới đây, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân của đoàn phim "Về nhà đi con". 13 cá nhân được tặng bằng khen bao gồm các nghệ sĩ tham gia bộ phim: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật, và các diễn viên của bộ phim gồm: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Quang Anh.

Tuy nhiên, danh sách các cá nhân được tặng bằng khen khiến nhiều khán giả thấy chưa hài lòng. Theo những khán giả này, danh sách khen thưởng nên bổ sung một diễn viên quan trọng là Trọng Hùng (vai Khải).

Vai diễn Khải của Trọng Hùng trong "Về nhà đi con" để lại nhiều ấn tượng với khán giả xem truyền hình

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng, mới đây Trọng Hùng đã lên tiếng. Nam diễn viên chia sẻ, khi biết không có tên trong danh sách được tặng bằng khen anh có hơi chạnh lòng nhưng không lấy làm buồn.

“Tôi không buồn khi không được bộ VH-TT&DL tặng bằng khen, bởi thực tế những cống hiến của tôi đã được khán giả ghi nhận, đó là điều thành công nhất với tôi rồi. Còn về bằng khen, có hay không thì cũng chỉ mang tính chất động viên thôi. Với tôi, sự động viên tinh thần lớn nhất vẫn là tình yêu thương từ khán giả, ít nhất người ta vẫn nhớ đến mình, nhớ đến những nhân vật tôi thể hiện, đó là điều tôi quan trọng và chú tâm nhất. Khi đọc những bình luận của khán giả, tôi thấy bản thân và vai diễn được công chúng ghi nhận, như thế là đủ và tôi thấy hạnh phúc rồi. Tôi tin bộ VH-TT&DL có những tiêu chí riêng để đưa ra quyết định này và tôi là người ngoài nên không thể biết được nguyên do vì sao” - Trọng Hùng chia sẻ với truyền thông.

Hình ảnh ê-kip đoàn phim "Về nhà đi con" nhận bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, không có mặt diễn viên Trọng Hùng

Sau "Về nhà đi con", Trọng Hùng hiện đang tham gia một dự án truyền hình mới của VFC. Bộ phim hiện đang khởi quay, và dự kiến sẽ lên sóng thời gian tới. Trong phim nam diễn viên sẽ có dịp tái ngộ những gương mặt quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, Thu Quỳnh, Thúy Hà...

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới