PHIM NHẠC » Truyền hình

Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam bị chê chưa đủ tầm để thay thế Công Lý - Xuân Bắc tại Táo Quân 2022, Bảo Thanh lên tiếng bảo vệ

Thứ hai, 17/01/2022 14:30

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đảm nhận vai Nam Tào - Bắc Đẩu tại Táo Quân 2022 là chưa phù hợp.

Nhiều năm qua, Táo Quân là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Gần đây, chương trình Táo Quân 2022 đã trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội khi có nhiều điểm thay đổi mới. Sự vắng mặt của 2 nghệ sĩ kỳ cựu Xuân Bắc - Công Lý cộng thêm việc MC Thảo Vân không xuất hiện do chương trình thay đổi format đã khiến không ít khán giả hụt hẫng.

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đảm nhận vai Nam Tào và Bắc Đẩu tại Táo Quân 2022.

Được biết, Táo Quân 2022 được ghi hình 2 đêm 15 và 16/1 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, không có khán giả. Trong loạt ảnh mới nhất được chia sẻ, hai diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đã thay thế vị trí Nam Tào, Bắc Đẩu của 2 nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc. Điều này khiến một số khán giả không đồng tình. Nhiều người cho rằng Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam chưa đủ tầm để thay Công Lý và Xuân Bắc.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam chưa đủ tầm để thay Công Lý và Xuân Bắc tại Táo Quân 2022.

Trước những lời chê bai Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam, Bảo Thanh lên tiếng: "Nam và Trung là 2 bạn diễn viên mình rất quý mến và ngưỡng mộ. Các bạn ấy chăm chỉ và yêu nghề lắm. Mình đã thấy với mỗi vai diễn dù lớn hay nhỏ, các bạn luôn trăn trở, mày mò sáng tạo sao cho vai diễn của mình thật hay, thật mới mẻ. Là những diễn viên trẻ rất có tâm với nghề - mình nghĩ họ cũng đang phải chịu áp lực lớn và lo lắng nhiều lắm. Hy vọng khán giả sẽ mở lòng ủng hộ các bạn ấy!".

Vợ của nghệ sĩ Công Lý cũng mong khán giả ủng hộ 2 diễn viên trẻ: "Trung Ruồi và Duy Nam là những diễn viên trẻ. Các bạn đã rất nỗ lực và cố gắng, cũng áp lực rất nhiều. Các bác nhớ ủng hộ 2 bạn trẻ nhá".

Bảo Thanh và vợ Công Lý hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới