PHIM NHẠC » Truyền hình

Trung Ruồi - Minh Tít tất bật chạy show Trung thu sau Lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu

Thứ ba, 03/10/2017 14:47

Cặp diễn viên Trung Ruồi và Minh Tít tất bật chạy show mang tiếng cười đến với các em nhỏ trong dịp Trung thu năm nay.

Tối ngày 29/9, trong lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu, cùng với các nghệ sĩ gạo cội miền Bắc, Trung Ruồi, Minh Tít - 2 nghệ sĩ hài trẻ quen thuộc qua chương trình "Kem Xôi", "Loa Phường"... cũng đã thắp những nén hương thơm và bày tỏ tấm lòng thành kính của mình. Ngay sau lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu, Trung Ruồi và Minh Tít lại tất bật chạy show phục vụ Tết Trung thu, mang niềm vui đến với các em thiếu nhi.

Mới đây, 2 nghệ sĩ hài trẻ cùng tham gia Đêm hội trăng rằm do ủy ban nhân dân Tp.Hà Nội tổ chức. Mặc dù là cặp diễn khá ăn ý trên sân khấu, có thể tung hứng, chữa cháy trong mọi trường hợp nhưng cả Trung Ruồi và Minh Tít đều nghiêm túc trong công việc.

Trung Ruồi - Minh Tít trong buổi lễ dâng hương lên Tổ nghề sân khấu tối 29/9

Từng tự chấm mình về độ xấu đạt 9/10 nhưng chính điều đó lại là cái duyên của Trung Ruồi trên sân khấu. Những biểu cảm "xấu đến phát hờn" của chàng trai sinh năm 1993 này lại chính là điểm nhấn làm nên sự duyên dáng, dí dỏm trong những vai diễn hài của anh.

Với mong muốn các em nhỏ có một Trung thu thật ý nghĩa, Trung Ruồi cũng không nề hà, ngần ngại tham gia chương trình từ thiện, góp một phần sức nhỏ của mình mang tiếng cười cho các em bị ung thư máu tại Viện Huyết học truyền máu trung ương. Anh mong muốn vai diễn nhỏ của mình cũng góp phần quà nhỏ cho các bạn Nhi đang từng ngày, từng giờ đấu tranh với căn bệnh ung thư máu quái ác này.

Đối lập hoàn toàn về ngoại hình, Minh Tít lại được mọi người yêu mến bởi sự ngô nghê, thư sinh trong những vai diễn của anh. Đặc biệt, ngoại hình không thua kém gì hot boy làm điểm cộng trong lòng khán giả.

Cặp đôi diễn viên hài trẻ tuổi đang ngày càng được khán giả yêu mến

Minh Tít và Trung Ruồi tất bật phục vụ trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Click xem thêm:Bật mí về diễn viên có gương mặt 'xấu' nhất Táo quân 2017 - Trung Ruồi

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới