PHIM NHẠC » Truyền hình

Trước ngày phần 2 'Hương vị tình thân' lên sóng, sự thật về việc bà Bích 'bán đứng' Nam đã được hé lộ?

Thứ ba, 27/07/2021 18:21

Có lẽ, vì quá yêu mến nhân vật Nam và căm phẫn trước việc cô luôn bị những người xung quanh chèn ép, miệt thị nên khán giả đã suy đoán sự thật về việc bà Bích bắt tay với Kỳ Duyên, lấy 500 triệu để thoát vào tù...

Dù phần 1 của bộ phim "Hương vị tình thân" chưa khép lại, nhưng với những tình tiết và câu chuyện ở hiện tại thì không ít khán giả tỏ ra bất bình, căm phẫn mẹ con bà Sa, mẹ con Long, thậm chí còn kêu gọi "tẩy chay" "Shark Long" ra khỏi cuộc đời của Nam (Phương Oanh).

Mới đây, theo những hé lộ mới nhất từ ê-kip bộ phim, đoạn trailer đã được tung ra kể về việc bà Bích đã đến gặp Kỳ Duyên - cây si của Long. Nhiều khán giả dự đoán với tính cách của bà Bích, chắc chắn đến 90% việc bà sẽ "bắt tay" với Kỳ Duyên, "bán đứng" Nam để nhận về 500 triệu đồng, chuyển về bồi thường cho bà Sa để không bị vào tù vì đơn kiện của bà Sa.

Những tưởng bà Bích dứt khoát không vì tiền mà làm điều "trái với lương tâm" nhưng có lẽ sau cơn ác mộng, bà lại nghĩ khác...

Các fans ruột miệt mài đi suy đoán "sự thật" cho những diễn biến gay cấn mới được hé lộ của phim

Ngay lập tức, bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận đông đảo của các fans ruột. Nhiều ý kiến "mong là vậy" để Nam đỡ đau khổ, tùi hờn, nhưng không ít fan cho rằng nếu bà Bích mà làm điều vậy thì đã chẳng có những câu chuyện phía sau như chuyện Nam - Long rời xa nhau cho đến ngày bất ngờ gặp lại hay chuyện nghi vấn Long có hôn thê mới...

Ở một diễn biến khác, khán giả lại cho rằng Long không bao giờ "có cửa" đến bên Nam nữa bởi Nam đã tìm lại được bố Sinh và đi về vùng quê nơi có Lệ - Đồng trong "Mùa hoa tìm lại" đang sinh sống.

Phải chăng đây là loạt ảnh hậu trường của hai bộ phim mà thôi?

Còn khi những hình ảnh được hé lộ về tập tiếp theo của bộ phim thì khán giả luôn cảm thấy "đứng ngồi" không yên về những sóng gió tiếp tục đến với Nam!

Liệu cuối cùng, ‘số phận' của Nam sẽ đi đâu về đâu? Bà Bích có thực sự làm chuyện thất đức với con gái? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim “Hương vị tình thân” để tìm ra câu trả lời.

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới