PHIM NHẠC » Truyền hình

Trương Bá Chi bất ngờ về quê chăn lợn

Thứ bảy, 27/09/2014 22:36

(Ngoisao.vn) - Việc về quê gặp gỡ những người dân chân chất và bắt tay vào lao động có thể giúp tinh thần nữ diễn viên cải thiện nhiều sau cú sốc tình cảm.

Sau cú sốc tình cảm quá lớn khi Tạ Đình Phong tái hợp Vương Phi, Trương Bá Chi đang nỗ lực làm việc để vượt qua nỗi đau, lấy lại tinh thần. Mới đây, người đẹp được bắt gặp trong những hình ảnh vô cùng dân dã, khi trực tiếp tham gia các hoạt động của một gia đình lao động nông nghiệp ở miền quê.

Tham dự một chương trình có tên gọi "Ngôi sao đến nhà tôi", người đẹp có những trải nghiệm thực tế khi tự tay tham gia các hoạt động trong gia đình. Người hâm mộ có cơ hội được thấy Trương Bá Chi khá đảm đang khi phải làm những công việc thông thường một ngôi sao không phải đụng tay vào như nấu nướng, hái bắp, thu hoạch các loại nông sản, thậm chí cho lợn ăn. Trương Bá Chi cũng hết sức thân thiện khi chụp ảnh cùng người dân nơi đây. Những hình ảnh gần đây cũng cho thấy sức khoẻ của cô đã hồi phục khá nhiều, với vẻ ngoài tươi tắn và đầy nhiệt huyết.

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới