PHIM NHẠC » Truyền hình

Trường Giang bình thản đi xem phim mặc Quế Vân vạch mặt lần 2

Thứ bảy, 05/03/2016 08:26

Trường Giang xuất hiện vui vẻ cùng hai người yêu trên phim là Angela Phương Trinh và Khánh Hiền.

Sau buổi ra mắt thành công, gây tiếng vang lớn tại TP.HCM, Hà Nội, bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ đã chính thức được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Để khởi động cho chuỗi ngày giới thiệu dự án phim đang được quan tâm nhất, tối qua (4/3), ba diễn viên chính phim gồm: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả.

Trường Giang và người yêu trên phim Khánh Hiền

Xuất hiện với trang phục đơn giản, chỉn chu, Trường Giang cùng Khánh Hiền gây chú ý với màn chào hỏi bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Thái. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh xuất hiện đầy xinh đẹp, nổi bật và bộ ba bắt đầu chia sẻ, trả lời mọi thắc mắc liên quan đến phim “Taxi, em tên gì?” trong vòng vây của fans.

Sau phần giao lưu, Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã vào tận trong rạp để thưởng thức phim cũng như tặng khán giả những món quà có giá trị.

Hiện tại, “Taxi, em tên gì?” đã được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc. Theo ghi nhận ở các phòng vé, “Taxi, em tên gì?” đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khán giả, thậm chí hiện tượng “cháy vé” đã xảy ra ngay trong ngày phát hành đầu tiên.

Xem thêm Trường Giang khom người chỉnh váy cho Nhã Phương trên thảm đỏ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới