PHIM NHẠC » Truyền hình

Trường Giang mặc hoàng bào đi ‘nhận chức’ mới

Thứ sáu, 10/07/2015 20:22

Do bận rộn nên Trường Giang xuất hiện khá muộn ở sự kiện. Trường Giang sẽ đảm nhận vai trò ‘Ông hoàng hạnh phúc’ trong gameshow ‘Thiên đường ẩm thực’.

Chiều qua (9/7), Trường Giang đã dành thời gian đến dự họp báo ra mắt chương trình mới do mình “cầm trịch”. Thời gian này anh rất đắt show khi vừa đóng phim, vừa diễn hài lại tham gia nhiều show truyền hình thực tế nên đến muộn hơn 1 tiếng.

Trường Giang gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc hoàng bào. Đây cũng chính là tạo hình “Ông hoàng hạnh phúc” của anh trong gameshow mới “Thiên đường ẩm thực”.

Trường Giang chia sẻ, anh thích ăn uống nên nhận lời làm MC chương trình truyền hình mới để tìm hiểu thêm về các món ăn Việt Nam.

Là gương mặt được săn đón nhiều nhất trên các chương trình truyền hình cộng thêm tính hài hước, vui nhộn và phong cách tự nhiên, thoải mái. Chắc chắn Trường Giang sẽ chinh phục được mọi tầng lớp khán giả xem chương trình “Thiên đường ẩm thực”.

Trường Giang cho hay anh phải ăn một ngày 40 món khi quay chương trình

Ngoài Trường Giang, buổi họp báo còn chào đón sự xuất hiện của các sao Việt là người chơi của chương trình như: Hoàng Thùy, Quang Đại, Tronnie, Phương Anh...

Phương Anh Idol

Hoàng Thùy - Quang Đại

Tronnie

Đăng Khánh.

Chương trình “Thiên đường ẩm thực” gồm có 15 tập, phát sóng vào lúc 20g00 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 19/7/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)