PHIM NHẠC » Truyền hình

Trường Giang ‘tố’ Phi Thanh Vân xài kem trộn

Thứ hai, 10/08/2015 09:06

Trường Giang ‘bêu xấu’ Phi Thanh Vân và cho rằng cô khi xưa đen nhưng giờ trắng do xài kem trộn. Tức giận khi bị ‘sỉ nhục’, Phi Thanh Vân đã 'xử lý' Trường Giang.

Tối qua (9/8), tập 7 của “Bí mật đêm chủ nhật” đã diễn ra với nhiều tình tiết thú vị. Khách mời của tuần này là người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân.

Nổi tiếng với hình tượng quyến rũ cùng tính cách cởi mở, vui vẻ, hơi “khùng”, Phi Thanh Vân là một trong những lựa chọn ưu tiên cho các chương trình hài thực tế. Đến với “Bí mật đêm chủ nhật”, mặc dù lần đầu tiên phải đối mặt với những thử thách “khó nhằn” mà chương trình đặt ra nhưng nữ diễn viên vẫn rất xuất sắc khi tiếp thu nhanh và tung hứng cùng "bộ tứ" một cách vui nhộn.

Trường Giang liên tục "bêu xấu" Phi Thanh Vân

Ở phần chào đón khách mời, Trường Giang lần đầu tiên được giao trọng trách chế lời bài hát sao cho có tên của Phi Thanh Vân trong đó. Tuy giọng hát của Trường Giang không được tốt như Trấn Thành và Chí Tài trước đó, nhưng anh đã cùng khách mời mang đến cho khán giả một màn biểu diễn tự nhiên, vui vẻ.

Sân khấu nằm “Huấn luyện viên thể dục” chứng kiến sự tiếp thu nhanh và ứng biến khéo léo của Phi Thanh Vân. Tuy phải diễn xuất trên một mặt phẳng nhưng cô đã có những tư thế khá hợp lý và đẹp mắt. Hóa thân thành cặp đôi đang yêu nhau một cách lén lút trong phòng tập, Phi Thanh Vân và Trấn Thành luôn bị huấn luyện viên trưởng Chí Tài tìm cách xen ngang phá đám. Sau tất cả, Chí Tài đã tiết lộ vì tình yêu dành cho Trấn Thành nên anh mới thích làm “kỳ đà cản mũi” khiến không những khán giả mà hai bạn diễn cũng vô cùng khiếp sợ.

Chưa kịp hoàn hồn, Phi Thanh Vân, Trấn Thành, Trường Giang và Việt Hương lại phải lao ngay vào thử thách mới có tên gọi Người bất động. Mặc dù được giao vai Người bất động nhưng Trường Giang luôn lách luật, thỉnh thoảng vẫn cử động cơ thể khiến những bạn diễn còn lại phải toát cả mồ hôi. Mang chuyện tình yêu đồng tính lên trên sân khấu hài, trong thử thách Nhìn - đoán - diễn có tên “Tình yêu ngang trái”, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Việt Hương đã có những màn tung hứng ra trò.

Sau khi tham khảo ý kiến của khán giả trường quay, mặc dù tiếng vỗ tay lớn hơn hẳn dành cho nghệ sỹ Trường Giang, nhưng Hoài Linh đã có quyết định riêng của mình. Anh đã trao chiến thắng chung cuộc cho Phi Thanh Vân và Chí Tài. Phi Thanh Vân thay mặt Chí Tài xin phép chuyển số tiền thưởng 50 triệu vào quỹ quyên góp của chính công ty cô và cam đoan sẽ không có bất cứ sự mập mờ nào.

Sau khi nhận thưởng, với cương vị là người chiến thắng, Phi Thanh Vân thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cho vòng cuối cùng. Thử thách có tên gọi Đạo diễn rắc rối - “Phi công trẻ, máy bay bà già”. Trong tiểu phẩm này, Hoài Linh trong vai chàng phi công trẻ, cơ bắp cuồn cuộn, cao 1 mét 9. Trong khi đó, máy bay bà già được giao cho diễn viên Chí Tài. Trấn Thành trong vai anh quay phim khó tánh, khó nết và Việt Hương là đạo diễn rắc rối.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới