PHIM NHẠC » Truyền hình

Trương Nam Thành - Hải Băng phát sinh tình cảm trên đường đua

Thứ ba, 18/08/2015 09:01

Trương Nam Thành - Hải Băng đang có mối quan hệ xa hơn tình cảm bạn bè. Khán giả hy vọng một mối tình đẹp trong thời gian tới giữa Hải Băng và nam người mẫu điển trai.

Phải đến gần nửa chặng đường của cuộc đua, Hải Băng cùng đồng đội của mình là diễn viên Trương Nam Thành đã quyết liệt bứt phá ngoạn mục để vươn lên trở thành đội về đích đầu tiên trong "Cuộc đua kỳ thú".

Trước đây, khán giả từng quen với hình ảnh của một Hải Băng hiền lành, yếu đuối trong những bản nhạc buồn. Nhưng ở “Cuộc đua kỳ thú”, nữ ca sĩ càng chứng tỏ sự mạnh mẽ, quyết đoán trong từng quyết định của mình. Chính những bản lĩnh này đã giúp cô và đồng đội giành chiến thắng ở chặng đua.

Hải Băng khá hào hứng với lần về đích đầu tiên này của mình. Dù có không ít bất đồng nảy sinh giữa cô và đồng đội xuyên suốt cuộc đua, nhưng với bản tính hiền lành của mình, cô đã tìm cách giải quyết ổn thỏa để cả hai tiếp tục cuộc chơi. Cô còn đùa rằng: “Chỉ cần trai đẹp chịu xuống nước một tí thì tôi sẽ bỏ qua hết”.

Chặng đua thứ 5 của “Cuộc đua kỳ thú” diễn ra tại Luang Prabang (Lào), tại đây các đội chơi đã phải trải qua các thử thách như: xoay sở kiếm tiền, cho voi ăn và đi xem hoa, chụp hình, tạt nước… Để kiếm được tiền, đội vàng của Hải Băng và Trương Nam Thành đã đưa ra quyết định cực kì khó khăn và táo bạo là bán đi vật dụng cá nhân của mình. Ở nhiệm vụ tạt nước, các đội chơi tìm đường về đích ở khu vực cánh đồng chum 1 cách khu vực tạt nước chỉ vài trăm mét. Từ vị trí thứ sáu ở chặng trước, đội vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng đã cố gắng hết sức để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Từng có những chia sẻ úp mở đầy tình cảm về người đồng đội điển trai Trương Nam Thành, Hải Băng khiến giới truyền thông và các khán giả đang tin rằng giữa cô và Trương Nam Thành đang có mối quan hệ xa hơn tình cảm bạn bè bình thường. Những câu chuyện tình yêu nảy sinh sau những lần song hành cùng nhau trong chương trình truyền hình thực tế là điều không hiếm. Hơn nữa, hiện tại, cả Trương Nam Thành và Hải Băng vẫn đang độc thân sau những cuộc chia tay ồn ào. Điều này càng làm giới truyền thông và khán giả hâm mộ hy vọng cho một mối tình đẹp trong thời gian sắp tới của showbiz.

Trương Nam Thành - Hải Băng ngày càng thắm thiết ở “Cuộc đua kỳ thú”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới