PHIM NHẠC » Truyền hình

Trương Quỳnh Anh ‘kể tội’, ‘trừng trị’ chồng trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 01/11/2015 07:57

Trương Quỳnh Anh bắt ông xã ăn 10 món cay chỉ trong 2 phút. Tim đã hoàn thành thử thách khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc.

Trải qua nhiều sóng gió lẫn thị phi, hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau tái ngộ khán giả trên sóng truyền hình.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh

Lâu ngày gặp lại, Trấn Thành liền hỏi: “Ở nhà Tim có hay ăn hiếp bạn hông?”. Được lời như cởi tấm lòng, Trương Quỳnh Anh lập tức kể tội chồng: “Dạ có. Đáng lẽ hôm nay quay phải đi sớm thì tối hôm qua ảnh trốn đi hồi nào hổng hay”. Cô tiếp tục “tố” chồng: Sau đó anh nhắn tin cho em rằng: “Em ơi anh buồn ngủ quá anh ngủ dưới này luôn nha. Em cho con ngủ đi. 12h con em mới ngủ trong khi 9 giờ tối anh đã ngủ rồi”.

Uất ức dùm chị em, Việt Hương cảnh cáo: “Tim ơi, đừng có làm cái hành động 9 giờ đi ngủ trong khi vợ thức đến 12 giờ nha cưng”. Hiểu được ẩn ý của bà chị, Trấn Thành tiếp lời: “Vô đúng chuyên môn xong rồi ngủ gì thì ngủ”. Vì sự trốn tránh ấy, Việt Hương đã đặt cho Tim biệt danh “Người đàn ông trốn trại”.

Để phục thù, Trương Quỳnh Anh lập tức bắt chồng thực hiện thử thách đầu tiên: ăn món cay nồng. Thừa trớn xông lên, nữ diễn viên quyết định chồng mình phải ăn hết 10 món cay nồng trong 2 phút để giành chiến thắng.

Danh sách món ăn "tử thần" lần lượt hiện ra “tra tấn” tinh thần Tim, đó là: hành phi, ớt khô, Kim Chi, ớt Đà Lạt, xả ớt hiểm, gừng, đậu rang mù tạt, bánh cay trộn sa tế, ớt hiểm tươi, 1 dây tiêu xanh. Ông bố trẻ dường như rơi vào trạng thái vô thức khi nhìn tận mắt nhìn thấy những thử thách mà mình phải vượt qua.

Nam ca sĩ bị chậm lại vì độ cay xé lưỡi nóng ran đến tận óc. Tuy nhiên, Tim vẫn tiếp tục chinh phục món hành tươi và đậu bọc mù tạt. Anh luôn lăm lăm ly sữa trên tay để hạ hoả mọi lúc mọi nơi. Chỉ còn 30 giây nhưng Tim vẫn chưa hoàn thành 5 món còn lại. Đến lúc này, Trương Quỳnh Anh chau mày, nhăn nhó vì quá căng thẳng trước những gì mà chồng đang đối đầu. Ngay tức khắc, chàng ca sĩ ăn một mạch tất cả 5 món còn lại trước ánh mắt thán phục lẫn dè chừng của các quý ông. Ốc Thanh Vân cũng "đứng ngồi không yên" trước thử thách của người em đồng nghiệp.

Kết thúc thử thách, Trương Quỳnh Anh khóc thút thít. Cô tâm sự: “Em thấy lo. Lúc còn 30 giây mà đến tận 4,5 món ảnh chưa ăn nên bỏ hết vào họng một lần nên em thấy xót”. Trương Quỳnh Anh ôm chầm lấy chồng mình. Việt Hương tuyên bố người đàn ông là phải như Tim.

Với thử thách thứ 2, các quý ông sẽ phải buộc tóc cho 10 bé gái đang chơi đùa trong thời gian nhanh nhất. Thử thách khá dễ dàng nhưng Hari Won lại đánh giá thấp Tiến Đạt. Cô nói: “Dù cho 5 phút ổng cũng không làm được. Em nói thiệt vì ổng đâu có tóc đâu”. Cô nàng Hàn Quốc tiếp tục khiến khán giả cười ồ khi thú nhận: “Ổng chỉ cột tóc cho con chó thôi".

Nhảy qua cờ lụa là thử thách thứ 4. Trong vòng 1 phút, người chơi sẽ phải nhảy qua lại giữa 2 chiếc bục sao cho không vướng vào chiếc cờ lụa được phất bên dưới. Hari Won tiếp tục mưu kế “ngồi chơi xơi nước” với lý do “chân Tiến Đạt quá ngắn”. Trấn Thành phải đưa số điểm 1200 ra để khích tướng các thí sinh. Trương Quỳnh Anh cược chồng mình sẽ nhảy được 11 lần, MC Thanh Phương 12 lần và Ốc Thanh Vân cược 13 lần. Hari ngay lập tức tăng số cược lên 14 - gấp đôi mức đánh giá ban đầu.

Cuộc cược chỉ còn 3 thành viên Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân và Hari Won. Cuối cùng, Hari Won cũng chịu đưa Tiến Đạt đối diện thử thách với con số 22 lần. Vừa có hiệu lệnh, Hari điêu luyện phất cờ để đôi chân ngắn của dancer Tiến Đạt ngày nào búng liên tục như tôm tươi. Sau 1 phút, Tiến Đạt đã phá kỷ lục khi nhảy tận 23 lần - vượt mức cược 1 lần và đem về 1200 điểm. Việt Hương cũng tự hào lây vì Tiến Đạt đã đem về chiến thắng cho người… chân ngắn.

Như vậy, chiến lược “ngồi mát ăn bát vàng” của Hari Won đã thành công ngoài mong đợi và đưa Tiến Đạt lên ngôi chiến thắng.

Tập 2 “My Man Can - Đàn Ông Phải Thế” sẽ được phát sóng vào lúc 21h10, thứ Sáu (6/11) trên kênh HTV7 với sự tham gia của: cầu thủ Phan Thanh Bình - người mẫu Thảo Trang, diễn viên Kinh Quốc - Vân Nhi, Thuỳ Dương - Phi Long, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - vợ Kim Thanh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới