PHIM NHẠC » Truyền hình

Truyền thông Hàn chọn ra Top 3 cảnh hay nhất trong phim mới của Park Min Young “Marry My Husband”

Thứ hai, 19/02/2024 08:02

Gây tranh cãi trái chiều nhưng không phủ nhận sức hút của "Marry My Husband" tại khắp diễn đàn và không gian mạng.

Bộ phim truyền hình “Marry My Husband”, sẽ phát sóng tập cuối vào ngày 20 tháng 2. Đây là một bộ phim truyền hình sôi động kể về Kang Ji Won (Park Min Young) có cơ hội thứ hai để sống lại cuộc đời của mình. Phim đã bảo vệ vững chắc ngôi vị số 1 về tính thời sự và độ quan tâm trong sáu tuần liên tiếp kể từ lần phát sóng đầu tiên. Truyền thông Hàn mới đây đã chọn ra những cảnh hay nhất có thể kích thích Dopamine, hay còn được biết đến với tên gọi khác là “hormone hạnh phúc” của người xem.

Park Min Young và dàn sao trong “Marry My Husband”.

1. Sự lột xác của Park Min Young

Kang Ji Won, người luôn duy trì phong cách giản dị và khiêm tốn, đã có một cuộc lột xác hoàn hảo ở kiếp thứ hai. Kang Ji Won, với mái tóc ngắn và bộ quần áo sành điệu, đến dự buổi gặp mặt cựu sinh viên. Trước đây, Jung Soo Min (Song Ha Yoon) đã cướp đi bạn bè của cô và thậm chí còn khiến mọi người tẩy chay cô, nhưng giờ đây Kang Ji Won quyết định viết lại lịch sử đen tối này. Trong cuộc hội ngộ, cô phải đối mặt với vô số lời nói dối của Jung Soo Min, nhưng Kang Ji Won đã không lùi bước và sửa chữa từng lời một. Tình thế hoàn toàn đảo ngược. Kang Ji Won yêu cầu những người bạn cùng lớp vẫn tỏ ra khinh thường với cô có một lời xin lỗi về hành vi của họ trong thời gian qua.

2. Kang Ji Won và Yoo Ji Hyuk phát hiện ra họ đều đến từ tương lai nhờ bài hát của BTS

Yoo Ji Hyuk (do Na In Woo thủ vai) cũng trở về từ năm 2023. Trong tập 6, Kang Ji Won đang nghe bài hát của BTS trên sân thượng và Yoo Ji Hyuk đã đến gặp anh ấy. Cả hai đều đề cập một cách tự nhiên đến những ca khúc chưa được phát hành vào năm 2013 của BTS và tìm hiểu về sự trở lại của nhau.

3. Con dâu "vùng lên"

Kiếp trước, Kang Ji Won phải chịu đựng sự chồng chất những đối xử bất công từ bố mẹ chồng và chồng. Họ đối xử với cô như không như một con người. Chồng cô, Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), là người chồng tồi tệ. Kang Ji Won khi có cơ hội gặp lại bố mẹ chồng lần này đã chuẩn bị đầy đủ để thể hiện phẩm chất thực sự của mình. Trước cuộc gặp, cô đã nhận được nhiều bộ quần áo và túi xách sang trọng từ Park Min Hwan.

Gặp gỡ bố mẹ chồng, Kang Ji Won xuất hiện trang điểm màu khói đậm và đi tất lưới. Cô không chỉ khiến bố mẹ chồng xấu hổ với thái độ láu cá và táo bạo mà còn thể hiện sức mạnh chiến đấu tốt nhất của mình khi gọi mẹ chồng là “ajuma” (ajuma ở Hàn Quốc được hiểu là chỉ bà cô, bà thím, người đã lập gia đình và lớn tuổi. Nếu hiểu theo nghĩa bóng, Ajuma còn mang ý chỉ những người phụ nữ tự cao, tự cho mình là trung tâm của mọi chuyện, thậm chí có nhiều hành động hơi quá mức trong cộng đồng).

Tập 15 của "Marry My Husband" sẽ lên sóng lúc 20h50 ngày 19/2 (giờ Hàn Quốc).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới