PHIM NHẠC » Truyền hình

Tú 'Dưới bóng cây hạnh phúc' càng diễn càng duyên, khán giả: 'Thay Công Lý đóng Cô Đẩu trong Táo Quân chuẩn đét'

Thứ sáu, 03/03/2023 09:27

Với diễn xuất của Thái Sơn - vai Tú 'Dưới bóng cây hạnh phúc', khán giả cho rằng anh hoàn toàn có thể thay Công Lý đóng Cô Đẩu.

Bên cạnh những tình huống phim căng thẳng trong "Dưới bóng cây hạnh phúc", khán giả được cười thả ga với diễn xuất của Tú (do Thái Sơn đảm nhận). Tú là người đàn ông mê đàn ca sáo nhị, có phần hơi màu mè. Anh hàng xóm, bạn thân và thậm chí có tình cảm với Tố.

Thái Sơn - Tú trong "Dưới bóng cây hạnh phúc" ghi được nhiều ấn tượng với khán giả.

Dù xuất hiện ít, nhưng Tú nhanh chóng nhận được tình yêu mến của khán giả. Nhiều người còn cho rằng Thái Sơn hoàn toàn có thể gánh được sức nặng của vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân: "Ông Tú ẻo này diễn hơi bị duyên nha, Táo Quân cho ông này đóng "Cô Đẩu" chuẩn đét nè", "Thái Sơn thay anh Công Lý trong Táo Quân là hợp", "Vài giây trong dưới bóng hạnh phúc thôi nhưng rất chất nhé. Hài phết", "Thích nhất nhân vật Tú trong “Dưới bóng cây hạnh phúc”. Duyên và hài hước", "Hài tinh tế không bậy không lố… ưng", "Cười bung chỉ với ông này", "Hy vọng anh Thái Sơn sẽ được đóng vai Cô Đẩu. Rất thích nghe anh hát, và rất thích xem hài của anh"...

Khán giả cho rằng Thái Sơn nếu được giao cho đóng "Cô Đẩu" trong Táo Quân sẽ rất hợp.

Đây có thể là gợi ý cho nhà Đài về Táo Quân năm tới. Bởi dù kém nổi nhưng Thái Sơn đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật. NSƯT Thái Sơn theo học chuyên ngành đào tạo diễn viên chèo tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, anh theo đuổi đam mê là đi hát, diễn chèo. Hiện tại, Thái Sơn đang công tác tại Nhà hát Chèo Việt Nam.

Trích đoạn diễn xuất của Thái Sơn trong "Dưới bóng cây hạnh phúc" được dân mạng ghép ảnh và chế lại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)