PHIM NHẠC » Truyền hình

Từ Lee Min Ho đến Ji Chang Wook, hàng loạt nam thần xứ Hàn có màn 'ngã ngựa' đáng quên trong sự nghiệp

Thứ bảy, 12/12/2020 19:23

4 mỹ nam này từng làm mưa làm gió màn ảnh trong quá khứ, nhưng năm 2020 đều tái xuất với những bộ phim đem lại chê cười.

Ji Chang Wook - mắt chọn kịch bản bị nghi ngờ

Ji Chang Wook từng gây ấn tượng khi đóng với Park Min Young trong "Healer", nên khi kết hợp cùng "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung trong bộ phim hài lãng mạn "Backstreet Rookie", nhiều người trông đợi cặp đôi sẽ có tương tác ngọt ngào không kém. Tuy nhiên sự trở lại này của Ji Chang Wook lại gây thất vọng nặng nề cho khán giả.

Màn trở lại của Ji Chang Wook với "Backstreet Rookie" bị cho là đáng thất vọng nhất năm

Trong khi các bộ phim Hàn hiện nay ngày càng hướng đến kịch bản lôi cuốn, nhân vật cá tính, thì các nhân vật trong "Backstreet Rookie" đều bị chê tơi tả. Nữ chính Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) mang theo kì vọng sẽ xây dựng thành công hình tượng chị đại "đả nữ", lại chẳng khác nào "tiểu tam" đột ngột được biên kịch "tẩy trắng" sau 6 tập. Ji Chang Wook càng "thảm" hơn khi nhân vật bị chê nhạt nhòa, biểu cảm quá lố, lép vế trước cả nữ chính lẫn nữ phụ.

Không dừng ở đó, "Backstreet Rookie" cũng nhận phải nhiều khiếu nại khi có các cảnh quay mang yếu tố nhạy cảm, thô tục. Trên website chính thức của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc, hơn 6000 người dùng đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình về nội dung phim không phù hợp lứa tuổi.

Bộ phim này là một dấu mốc đáng quên đối với Ji Chang Wook và khiến nhiều người nghi ngờ mắt chọn kịch bản của nam diễn viên ngày càng đi xuống.

Lee Min Ho - biên kịch nổi tiếng cũng không cứu được diễn xuất một màu

“Quân vương bất diệt” (The King: The Eternal Monarch) đã gây chú ý đến khán giả bởi một kế hoạch truyền thông rầm rộ và bài bản. Đây cũng là bộ phim của "biên kịch vàng" Kim Eun Suk - người chắp bút hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Hậu duệ mặt trời", "Goblin", "Secret Garden", "Phẩm chất quý ông"...

"Quân vương bất diệt" là tác phẩm duy nhất của biên kịch Kim Eun Suk hoàn toàn không có tiếng tăm

Nhiều fan hâm mộ mong chờ đến ngày ra mắt, đặc biệt bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ. Tuy nhiên, chỉ mới phát sóng vài tập phim, “Quân vương bất diệt” phải đối mặt trước những ý kiến chê bai, bày tỏ sự thất vọng từ người xem.

Lý do chính là bởi kỹ xảo trong phim không được đầu tư, cảnh quay khá cầu thả và thậm chí, có người ví đạo diễn chỉ làm “qua loa cho có”, chưa kể trang phục thời Joseon cũng chưa chuẩn về mặt lịch sử. Cốt truyện thế giới song song tương đối khó hiểu, mạch phim rời rạc khó theo dõi, tương tác của Lee Min Ho với nữ chính cũng bị đánh giá khá nhạt nhẽo.

Đặc biệt hơn, khán giả cũng ngán ngẩm trước vai diễn Quân vương do Lee Min Ho đảm nhận. Vẫn một điệu cười, cách diễn xuất không có gì mới mẻ và na ná những phim khác khiến nam diễn viên gặp sự chỉ trích rằng, thiếu sự đầu tư cho phong thái một Quân vương uy quyền và hào sảng.

Jung Hae In - "rời vòng tay Son Ye Jin là bão tố"?

Jung Hae In từng gây sốt khi đóng cặp với đàn chị Son Ye Jin trong bộ phim tình cảm trước đó, tuy nhiên tác phẩm trở lại của anh khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng.

"A Piece Of Your Mind" khởi đầu với rating 2.4% nhưng dần rớt xuống còn 1.2%. Với con số này, đây là phim chiếu vào thứ 2 -3 có tỷ suất người xem thấp nhất trong vòng hai năm qua của đài tvN.

Nội dung "A Piece Of Your Mind" xoay quanh chuyện tình của lập trình viên trí tuệ nhân tạo Ha Won và kỹ sư thu âm cổ điển Seo Woo. Phim kể câu chuyện về những mối tình đơn phương không hồi đáp.

Nhìn chung, hướng đi mà "A Piece Of Your Mind" lựa chọn khá kén khán giả. Mạch phim bị chê quá chậm chạp và lê thê. Vì lẽ đó mà tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jung Hae In đã bị cắt tận 4 tập vì rating quá thấp.

Nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ có thể nối tiếng khi đóng cùng các ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu như Son Ye Jin hay Han Ji Min chứ bản thân anh chưa thể “gánh team” nếu kết hợp cùng một người kém tiếng hơn.

Jung Hae In bị cho là nhờ vào đàn chị để "gánh phim"

Park Hae Jin - đóng nam phụ thì nổi mà nam chính thì "flop"

Park Hae Jin lần đầu ghi dấu ấn với khán giả mạnh mẽ nhất là vai diễn trong "Những nàng công chúa nổi tiếng", anh cũng có vai nam thứ khiến hội chị em "phát cuồng" trong "Vì sao đưa anh tới" không kém cạnh nam chính Kim Soo Hyun. Tuy nhiên dường như cứ vào vai nam chính là Park Hae Jin lại gặp lận đận. Sau khi gặp tình trạng bị nam phụ lấn đất diễn trong "Cheese in the trap", anh lại có một sự trở lại không lấy gì làm rực rỡ.

Bộ phim mới "Secret Forest" của anh xoay quanh cuộc sống trong khu rừng kỳ bí của Kang San Hyuk (Park Hae Jin) và Jung Young Jae (Jo Bo Ah). Các tập phim sẽ dần dần tiết lộ về cuộc đời hai nhân vật và cả khu rừng bí ẩn này.

Phim ra mắt khán giả trên đài quốc gia KBS từ ngày 19/01 đến ngày 19/03. Rating cao nhất là 7,4% và thấp nhất là 2,6% cho 16 tập.

Thất bại của "Secret Forest" đến từ kịch bản bị nhận xét là sến súa, làm màu nhưng lại thiếu kịch tính. Bộ phim cũng vì thế mà kết thúc trong âm thầm, chẳng ai muốn xem lại.

Park Hae Jin dù được đánh giá là một trong những nam diễn có cả ngoại hình lẫn tài năng nhưng lại có màn “comeback” không ấn tượng gây nuối tiếc.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới