PHIM NHẠC » Truyền hình

Tự Long tiết lộ nhân vật mới toanh trong dàn Táo Quân 2021, tưởng lạ hóa ra lại là 'Xuân tóc đỏ' Việt Bắc

Thứ hai, 18/01/2021 11:04

Bên dưới chia sẻ của đàn anh, diễn viên Việt Bắc cũng vui vẻ bày tỏ cảm xúc 'sung sướng tột đỉnh' khi được đóng Táo Quân năm nay.

Để kịp lên sóng Táo Quân vào đêm 30 Tết năm nay, hiện các diễn viên đã và đang tích cực tập luyện. Bên cạnh những diễn viên quen thuộc như Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Xuân Bắc còn có các gương mặt trẻ như: Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn... Mới đây, NSND Tự Long còn tiết lộ năm nay còn có sự tham gia của diễn viên Việt Bắc: "Thêm nhân tố mới trong dàn Táo", anh viết. Trước chia sẻ của đàn anh, nam diễn viên "Xuân tóc đỏ" dí dỏm bình luận: "Em cảm ơn anh. Đẹp quá anh à. Sung sướng tột đỉnh".

Năm nay, diễn viên Việt Bắc là gương mặt mới sẽ xuất hiện trong Táo Quân.

Hiện Việt Bắc đang cùng các đàn anh bước vào quá trình tập luyện.

Nam diễn viên "sung sướng tột đỉnh" khi được góp mặt trong Táo Quân 2021.

Hậu trường tập luyện của các Táo được nhiều dân mạng chia sẻ. Đăng tải những hình ảnh Chí Trung cho biết đây là "đại tiệc" dù chỉ có hoa quả, và ít đồ ăn sẵn. Trong quãng thời gian này các Táo tranh thủ nghỉ ngơi, ăn uống và đọc lại kịch bản.

Việt Bắc từng gây ấn tượng với vai "Xuân tóc đỏ" trong phim "Trò đời". Cách đây không lâu, Việt Bắc cũng khiến khán giả mê phim Việt thích thú với vai Cân trong phim "Cô gái nhà người ta". 2020 là một năm thành công với Việt Bắc khi vừa tậu được nhà mới. Cận Tết, "Xuân tóc đỏ" lại nhận được tin vui mời đóng Táo Quân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới