PHIM NHẠC » Truyền hình

Tưởng đã hết vai, Khải bất ngờ ra tù và đến tìm Huệ trong tập 72 'Về nhà đi con'

Thứ tư, 24/07/2019 08:32

Trong một trích đoạn của tập 72 'Về nhà đi con', Khải (Trọng Hùng) ra tù và đến dự khai trương quán trà của vợ cũ. Trông anh khác trước khá nhiều, duy ánh mắt vẫn chứa chan tình cảm.

“Về nhà đi con” tập 72 mở ra với không khí đầy căng thẳng giữa ông Luật, bà Giang và Vũ - Thư. Chỉ cần nghe câu hỏi đầy hớt hải của bà Giang: “Đây là chuyện hệ trọng cả đời người đó, các con suy nghĩ kỹ chưa?” và câu trả lời có phần ngập ngừng của Vũ: “Mẹ, tụi con suy nghĩ kỹ rồi” khán giả cũng đoán được là Vũ và Thư thưa chuyện với ông Luật - bà Giang về việc ly hôn.

Vũ - Thư thưa chuyện với bố mẹ về việc ly hôn là tình tiết gây chú ý mở đầu tập 72 "Về nhà đi con"

Trong khi đó, Nhã (Quỳnh Nga) liên tục nhắn tin cho Vũ, trách móc anh không quan tâm tới mình, thậm chí đến một tin nhắn hỏi thăm cũng không

Tập 72 khép lại với phân cảnh chứa những nụ cười - nụ cười của ông Sơn, nụ cười của Huệ tại quán trà - dẫu vẫn còn đó những gượng gạo, những khổ tâm sâu thẳm. Trong khi đó, Dương vẫn thao thao bất tuyệt: “Tôi tin rằng, bố tôi đang rất tự hào về chị cả của tôi. Vì chị đã thực hiện được một trong những ước mơ lớn nhất của đời mình - chính là mở quán trà này.”

Tình huống Khải bất ngờ xuất hiện cũng là điều khiến khán giả truyền hình tò mò và trông đợi ở diễn biến tập 72 sẽ lên sóng tối nay - 24/7

Ở một diễn biến khác, Khải (Trọng Hùng) ra tù và bất ngờ đến khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh). Trông anh khác trước nhiều nhưng trong ánh mắt vẫn cho thấy tình cảm dành cho vợ cũ.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới