PHIM NHẠC » Truyền hình

Tuyên Huyên bắt tay Lâm Văn Long về lại nhà xưa TVB

Thứ hai, 20/06/2016 21:16

Hai gương mặt hoa đán - tiểu sinh là Tuyên Huyên và Lâm Văn Long đã chính thức trở về mái nhà xưa TVB với một dự án phim mới toanh.

Trong những năm vừa qua, khán giả yêu thích dòng phim gia đình của đài truyền hình TVB gần như thất vọng khi chất lượng phim đi xuống và những gương mặt diễn viên nổi tiếng của kênh này cũng đồng loạt nói lời chia tay. Chính vì thế, rating của TVB tuột dốc không phanh. Để lấy lại phong độ thời vàng son, TVB bắt đầu triển khai chiến lược chiêu dụ nhân tài.

Tuyên Huyên quay trở lại TVB để quay một tác phẩm mới

Lâm Văn Long

Vừa qua, một tín hiệu đáng mừng cho TVB là kênh thu phí myTV SUPER đang có được nhiều phản hồi tích cực và đạt tỷ suất người xem lý tưởng. Vì lẽ đó, TVB đã quyết đầu tư thêm phim để phát triển kênh này. Và bộ phim "Phủ Đổng Tác Kiều Đích Nữ Nhân Tối Khổ Mệnh" do Quan Thụ Minh từ HKTV làm giám chế sẽ là bộ phim mở màn cho kế hoạch mời người cũ về mái nhà xưa của TVB trong năm nay.

Lúc đầu, vai diễn trong phim được giao cho Đặng Tụy Văn, nhưng nữ diễn viên cuối cùng được chọn là Tuyên Huyên. Bên cạnh Tuyên Huyên và Lâm Văn Long, bộ phim còn có sự góp mặt của Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh. Vương Hạo Tín cho biết anh rất vui khi được làm việc cùng hai tiền bối lâu năm trong nghề. Bộ phim sẽ có họp báo vào tháng 7 sắp tới nhưng chưa rõ có được phát song trên TVB hay không

Đây là tin vui của khán giả TVB, những fan của "Bằng chứng thép" 1 và 2 cùng "Đôi đũa lệch" sẽ được tái ngộ với hai thần tượng một thời Lâm Văn Long và Tuyên Huyên.

>> 'Bùng nổ' - bộ phim cảnh sát hay nhất của TVB

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới