PHIM NHẠC » Truyền hình

Vân Dung: 'Nhìn mặt Quang Thắng cứ… đần đần trông rõ tội và thương'

Thứ tư, 22/08/2018 21:33

'Những lúc nhìn vào mắt anh ấy, song nhìn vào cái mũi của anh ấy là tôi không sao nghiêm túc được, nhìn mặt anh ấy cứ… đần đần trông rõ tội và thương' - Vân Dung thú thật về bạn diễn Quang Thắng.

Sau thành công của "Ghét thì yêu thôi", đạo diễn Trịnh Lê Phong và ê-kíp đoàn làm phim tiếp tục quay phần 2 với tên gọi "Yêu thì ghét thôi" để gửi tới khán giả. Dàn diễn viên của phim vẫn tiếp tục là những gương mặt thân quen ở phần 1 như Phanh Lee (Phương Anh), Đình Tú, Nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Chí Trung, Thu Hoài cũng với những gương mặt mới như NSƯT Quang Thắng, diễn viên Anh Dũng, Đỗ Duy Nam.

Vân Dung xuất hiện với diện mạo trẻ trung dù ở tuổi tứ tuần

Có mặt tại buổi họp báo, nghệ sĩ Vân Dung gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi tứ tuần. Chia sẻ về vai diễn của mình ở phần 2, Vân Dung cho biết, nhân vật bà Diễm mà chị đóng ở phần phim này vẫn tiếp tục là một bà mẹ không có tuổi cả về tư duy suy nghĩ lẫn trang phục với mái tóc xoăn xoăn đeo bờm, cài nơ và ăn mặc kiểu “bánh bèo”. Đó cũng là hình tượng nhân vật được phác họa xuyên suốt ở cả hai phần phim. Ở đó, nhân vật Diễm nhiều khi còn trẻ con hơn cả cô con gái của mình, còn được chính con gái đưa ra những lời khuyên nhủ, thậm chí là bảo ban.

Điều thú vị là trong phần 2, Vân Dung không chỉ đóng cặp với “sếp” của mình ở ngoài đời là NSƯT Chí Trung mà còn có cơ hội diễn xuất chung với người đồng nghiệp - nghệ sĩ hài Quang Thắng. Ở phần phim này, Quang Thắng xuất hiện với tư cách người chồng cũ đã bỏ rơi mẹ con bà Diễm suốt hơn 25 năm qua, giờ bỗng dưng trở lại với mong muốn nhận lại con gái.

“Những lúc nhìn vào mắt anh ấy, song nhìn vào cái mũi của anh ấy là tôi không sao nghiêm túc được, nhìn mặt anh ấy cứ…đần đần trông rõ tội và thương" - Vân Dung hài hước cho biết

Vân Dung tâm sự, dù trên sân khấu diễn khá ăn ý, còn ngoài đời khá hiểu nhau song mỗi khi đến cảnh quay phải thể hiện cảm xúc và nhìn vào mắt Quang Thắng, chị đều phải cố gắng hết sức để…nhịn cười. Vân Dung chia sẻ, không chỉ một mình chị phải nín cười mà Quang Thắng cũng vậy, vì cả hai đều hiểu mình đang cần diễn cảnh lấy nước mắt khán giả. Sở dĩ vậy bởi không hiểu sao kể cả ở trên phim hay ngoài cuộc sống thật, chị cứ nhìn thấy mặt Quang Thắng là buồn cười.

“Những lúc nhìn vào mắt anh ấy, song nhìn vào cái mũi của anh ấy là tôi không sao nghiêm túc được, nhìn mặt anh ấy cứ…đần đần trông rõ tội và thương. Thế nên nhiều khi đứng trước máy quay quát tháo mắng mỏ anh ấy xong, ra ngoài lại phải vỗ vai xoa lưng vì nhìn bạn diễn của mình thương thật” - Vân Dung bộc bạch về người đồng nghiệp thân thiết.

Diễn viên trẻ Thu Hoài diện áo trắng trễ vai gợi cảm

Phanh Lee

Phanh Lee và Anh Dũng

Anh Dũng xuất hiện trong phim với một vai thứ

Đỗ Duy Nam

Đạo diễn Trịnh Lê Phong

Đình Tú

Đình Tú và Phanh Lee vào vai cặp vợ chồng trẻ nhiều mâu thuẫn, xung đột

Cũng bởi tính chất câu chuyện của phần 2 nên khán giả sẽ thấy cuộc đối đầu “không đội trời chung” giữa “ông chồng mới” NSƯT Chí Trung và “ông chồng cũ” NSƯT Quang Thắng. Dù đều đã ở tuối xế chiều nhưng cả hai vẫn có cách xử lý tình huống hứa hẹn khiến khán giả không nhịn được cười.

Nói thêm về lần hiếm hoi đóng chung phim với cả NSƯT Chí Trung và Quang Thắng, Vân Dung nói vui, một bên là “sếp”, còn một bên là bạn thân nên không biết phải “đong đếm” thế nào. Song “bà Diễm” nói vui, khi diễn với NSƯT Chí Trung thì không ngày chị thấy bình yên cả vì trong phim cả hai vào vai vợ chồng lúc nào cũng cãi cọ và căng thẳng. Nhân vật “Quang quác” mà NSƯT Chí Trung thể hiện cũng là người có cá tính mạnh nên khi chung sống với nhau, cặp vợ chồng Quang - Diễm thường xuyên “đấu khẩu” nhau ngay cả khi ăn cơm lẫn đi chơi.

Cũng theo Vân Dung, sở dĩ chị thấy diễn với Quang Thắng bình yên hơn là vì chỉ nhìn vào mặt anh ấy thôi cũng thấy buồn cười rồi. Vả lại, nhân vật mà Quang Thắng hóa thân là vai ông chồng cũ nên hầu như các phân đoạn cả hai đóng chung với nhau đều rất cảm xúc.

Click xem thêm: Phan Hải bị bà trùm Vân Dung tát lật mặt trong 'Người phán xử tiền truyện'

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)