PHIM NHẠC » Truyền hình

Vân Trang khốn khổ vì bị trói, bịt miệng khi được anh trai... yêu thầm

Thứ năm, 07/07/2016 12:28

Nhân vật của Vân Trang khá lao đao vì bị cha ghẻ lạnh và được anh trai... yêu thầm trong bộ phim truyền hình mới nhất của cô.

Trong phim mới, Vân Trang vào vai cô gái quê Út Mây có giọng hát hay và tài đánh đàn kìm thông thạo. Tuy có tài năng nhưng cuộc sống khó khăn khiến Út Mây phải chịu nhiều nhọc nhằn để làm thuê kiếm tiền cho gia đình. Trong nhà, Út Mây luôn dằn vặt về thân phận của mình do không nhận được sự quan tâm yêu thương của cha, nhưng cô rất yêu quý anh trai Hai Bình.

Trong phim, Vân Trang phải chịu nhiều cực khổ

Sau bao biến cố xảy ra trong gia đình mà nguyên nhân đến từ ông Bá - người cha tàn độc luôn căm ghét cô - Út Mây cùng anh trai mình là Hai Bình trôi dạt lên Sài Gòn. Tại đây, cuộc sống run rủi cho cả hai gặp được gia đình ông Quang Tuấn, bà Trúc Lam. Thấy Út Mây xinh đẹp lại có tài năng ca hát, ông bầu lăng xê cho cô nổi tiếng.

Bạn diễn của Vân Trang trong phim này là Quang Tuấn

Cả hai có nhiều cảnh hôn trong phim

Trở thành người nổi tiếng, Út Mây giấu mình trong thân phận Việt kiều Pháp Rosie Minh Châu. Cô rơi vào mối quan hệ tay ba với đầy những mâu thuẫn giữa cô, ông Quang Tuấn và Hai Bình - là anh trai và cũng là người dành cho cô tình yêu thầm kín đầy dằn vặt vì những ràng buộc trong mối quan hệ anh em…

Đến khi thực sự được bước lên đài danh vọng, trở thành hoa khôi và là một nghệ sỹ sáng giá thì cũng chính là lúc Út Mây bẽ bàng khám phá ra bí mật của cuộc đời mình: Ông Quang Tuấn - người mà cô kính trọng và chịu ơn rất nhiều trong cuộc sống lại chính là kẻ đã hãm hại cha cô, khiến gia đình cô ly tán, khiến cô phải sống cảnh mồ côi suốt gần hai mươi năm qua… Út Mây như rơi vào vực thẳm nhưng vẫn nuôi ý chí đòi lại công bằng cho cha, vạch trần những tội ác của kẻ thù.

Ngoài vai diễn đột phá của Vân Trang thì nam diễn viên Khương Thịnh cũng có nhiều sự đổi mới trong cách diễn của mình

Xem thêm Chồng đại gia hôn Vân Trang đắm đuối trong lễ cưới

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)