PHIM NHẠC » Truyền hình

Vắng Cường Đô la, Hạ Vi 'tình tứ' bên trai đẹp

Thứ ba, 17/11/2015 08:38

Hạ Vi ‘sánh đôi’ Cường Seven đi tham gia gameshow ‘Ngạc Nhiên Chưa’. Hạ Vi tươi tắn và bình thản sau nghi án tình cảm cũng như đời sống riêng tư bị quan tâm.

Là gương mặt người mẫu trẻ và "lấn sân" điện ảnh trong năm sau. Hạ Vi đang thu hút đông đảo dư luận khi chính thức trở thành giai nhân mới của Cường Đô la.

Hạ Vi "sánh đôi" Cường Seven đi thi gameshow

Sau khi công khai tình cảm cùng chồng cũ Hồ Ngọc Hà và được sự quan tâm của dư luận lẫn truyền thông khiến Hạ Vi lo lắng lẫn áp lực. Cô gần như lặn mất tăm và hạn chế xuất hiện khi lần đầu tiên trong đời mọi "nhất cử, nhất động" của mình được quan tâm quá mức.

Tuần này, tập 7 “Ngạc Nhiên Chưa” sẽ chào đón sự góp mặt của người đẹp Hạ Vi. Tuy nhiên, đồng hành với "mỹ nữ vạn người mê" không phải “đại gia phố núi” mà là ca sĩ - vũ công điển trai Cường Seven. Trong lần xuất hiện này, tình mới Cường Đô la tươi tắn và thần thái khởi sắc hơn.

Hạ Vi xuất hiện thanh lịch và kín đáo trong bộ vest nâu đỏ kết hợp giày thể thao, tóc thả tự nhiên và khoe nụ cười “vạn người mê”.

Tập 7 của “Ngạc Nhiên Chưa” với sự góp mặt của Hạ Vi - Cường Seven cùng 2 đối thủ Nam Hee - Kelly sẽ phát sóng 19h, thứ Tư (18/11) trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới