PHIM NHẠC » Truyền hình

'Về nhà đi con' sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện, xuất hiện nhiều nhân vật mới

Thứ năm, 01/08/2019 10:46

Theo đó, phần ngoại truyện của 'Về nhà đi con' dự kiến sẽ phát trên kênh VTV1 tiếp sau tập 85 của phim, cũng là tập cuối và lên sóng tối 12/8.

Bộ phim "Về nhà đi con" đã đóng máy được hơn một tháng nhưng mới đây, khán giả lại xôn xao đồn đoán ê-kip sẽ quay thêm phần ngoại truyện. Tin đồn này bắt nguồn từ bức ảnh hậu trường một buổi ghi hình cùng Bảo Thanh và Quốc Trường được MC Tuấn Tú đăng tải mới đây.

Cùng với MC Tuấn Tú, Bảo Thanh và Quốc Trường cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường bên nhau lên trang cá nhân. Được biết, Quốc Trường đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để thực hiện buổi ghi hình này.

Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn mới đây NSƯT Trung Anh cũng tiết lộ về việc bộ phim sẽ có thêm phần ngoại truyện. Dù chưa có thông tin chính tức từ phía nhà sản xuất nhưng theo nhiều nguồn tin, phần ngoại truyện của "Về nhà đi con" sẽ có 4 tập, và được phát ngay sau tập cuối cùng của phim.

Phần ngoại truyện của "Về nhà đi con" vẫn có sự xuất hiện của dàn diễn viên chủ chốt, bên cạnh đó là một vài nhân tố mới

"Về nhà đi con" ngoài các diễn viên chủ chốt như Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Bảo Hân, Tuấn Tú... còn có sự tham gia của nhiều nhân vật mới chưa từng xuất hiện ở phim chính. Phần ngoại truyện được viết kịch bản độc lập, phát triển những tuyến nhân vật và nội dung mới, quy tụ các diễn viên thuộc "vũ trụ điện ảnh VFC" như Chiều Xuân (Chạy trốn thanh xuân), Kim Oanh (Những cô gái trong thành phố, Mê cung)... Dàn diễn viên mới sẽ cùng các nhân vật quen thuộc của tạo nên phần ngoại truyện hấp dẫn, khó đoán.

NSƯT Chiều Xuân sẽ là nhân tố mới của "Về nhà đi con" phần ngoại truyện

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của diễn viên trẻ Kim Oanh

Những nhân tố mới làm nên sự bất ngờ, khó đoán cho phần ngoại truyện

Clip "Về nhà đi con" - Thư và Vũ ra tòa ly dị

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới