PHIM NHẠC » Truyền hình

'Về nhà đi con' tiếp tục thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm của Google

Thứ hai, 19/08/2019 09:57

Sau thời gian dài gây bão trên truyền hình và mạng xã hội, bộ phim 'Về nhà đi con' đã kết thúc ở tập 85 một cách huy hoàng tại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng những chủ đề tìm kiếm nổi bật trên Google tuần qua.

Và như vậy, "Về nhà đi con" đã ghi tên mình vào danh sách một trong những bộ phim thường xuyên thống trị bảng xếp hạng, bên cạnh "Người Phán Xử" và "Gạo Nếp Gạo Tẻ" của năm 2018. Chưa dừng ở đó, VTV tiếp tục tung thêm 5 tập ngoại truyện của "Về nhà đi con", ngay lập tức được khán giả đón nhận một cách tích cực và quan tâm tìm kiếm nhiều không kém tập cuối.

Không thể phủ nhận một điều rằng câu chuyện gần gũi, đầy cảm xúc xoay quanh cuộc sống của ông Sơn và ba cô con gái trở thành tâm điểm trong suốt thời gian qua. Những ý kiến bình luận về nội dung hay các phân cảnh mới của phim cũng “phủ sóng” từ mạng xã hội đến các phương tiện truyền thông, nhất là khi phim dần đi đến hồi kết.

'Về nhà đi con' tiếp tục thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm của Google

"Về nhà đi con" là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất thời gian qua, và có thể trong cả năm 2019 này. Tác phẩm truyền hình ăn khách của đạo diễn Danh Dũng được lấy cảm hứng từ bộ phim đã lên sóng trước đó có tên "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc".

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của ông Sơn (do NSND Trung Anh thủ vai) và 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh), Dương (Bảo Hân). Với những biến cố về cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân đã lấy đi không ít nước mắt cũng như đem lại nhiều tiếng cười và phút giây giải trí thỏa thích cho người xem.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới