PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Anh hạnh phúc khi được đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021, dàn mỹ nhân đình đám đua nhau chúc mừng!

Thứ sáu, 30/07/2021 16:02

Năm nay quả là một năm vô cùng thành công của Việt Anh khi trước đó anh từng được xét tặng danh hiệu NSƯT, giờ đây lại được đề cử trong hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2021.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Việt Anh đã hạnh phúc chia sẻ về việc được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards: "Một mùa VTV Awards nữa lại về và tôi thấy hạnh phúc khi lại được có tên trong đề cử năm nay. Có thể nói giải thưởng này như một cô vợ chưa có duyên với mình, nhiều lần tưởng cưới đến nơi rồi xong phút cuối cô ấy lại đi cưới người khác. Điên lắm, cay lắm nhưng vẫn cứ yêu đắm đuối, lúc nào cũng như tình đầu, như mới yêu, thế mới lạ. Hy vọng cả nhà ủng hộ mình để năm nay cưới cô vợ này nhé".

Việt Anh kể về cái duyên với VTV Awards mỗi năm và ví giải thưởng như một cô vợ

Bài đăng này của nam diễn viên Người phán xử lập tức gây chú ý. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đã liên tục gửi lời chúc mừng. Đáng nói, dàn mỹ nhân đình đám còn thi nhau chia sẻ bài viết và kêu gọi bình chọn cho Việt Anh. Theo đó, Mai Phương Thúy viết: "Chúc mừng người anh nhé! Bình chọn cho người diễn viên tài ba đi các bạn ơi". Quỳnh Nga cũng có động thái tương tự: "Nhà có ông anh cả năm nay được đề cử VTV Awards 2021. Cả nhà vào bình chọn ầm ầm cho anh đi nào".

Dàn sao nữ liên tục đăng đàn ủng hộ nam diễn viên

Diễn viên Việt Anh sinh năm 1980, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Anh từng nhiều lần gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim như Người phán xử, Sinh tử, Mê cung, gần đây là Hướng dương ngược nắng. Năm 2019, Việt Anh nhận bằng khen nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

Trước đó, Việt Anh cũng được xét tặng danh hiệu NSƯT

Việt Anh và Quỳnh Nga từng dính nghi vấn hẹn hò khi liên tục có hành động "thả thính" nhau trên mạng xã hội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới