PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Anh hé lộ 'Hướng dương ngược nắng' đang bấm máy quay phần 3, mở màn là cảnh cực căng giữa Hoàng và Minh

Thứ bảy, 22/05/2021 08:25

Thông tin của Việt Anh về phần 3 của 'Hướng dương ngược nắng' đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thời gian qua, một trong những phim Việt "làm mưa làm gió" là "Hướng dương ngược nắng". Phim gồm 2 phần và đang dần đi đến hồi kết. Theo dự đoán của khán giả thì phim sẽ có kết có hậu cho các nhân vật. Các cặp đôi Hoàng - Minh, Kiên - Châu, Trí - Ngọc... đều đến được với nhau.

Tưởng rằng phim sẽ chính thức "đóng màn", nhưng mới đây diễn viên Việt Anh (vai Hoàng) bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Lương Thu Trang (vai Minh) kèm tuyên bố về... phần 3 của bộ phim này.

Việt Anh viết: "Khai máy phần 3 - Hướng dương ngược nắng đúng vào ngày nóng như đổ lửa, bảo sao không khí hiện trường căng như dây đàn. Mới nghỉ xả hơi chưa được 1 tháng. Phần này tập trung vào câu chuyện hậu kết hôn của Hoàng - Minh và nhìn thái độ các nhân vật thế này là mọi người biết diễn biến phần này thế nào rồi đấy. Chặng đường dài lại bắt đầu!".

Việt Anh tiết lộ "Hướng dương ngược nắng" đang bấm máy phần 3.

Và đây là cảnh quay hậu trường đầu tiên của phần mới. Việt Anh cho biết phần 3 tập trung vào cuộc sống của cặp đôi Hoàng - Minh hậu kết hôn. Nhìn gương mặt của hai diễn viên có vẻ buồn, đăm chiêu.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng phấn khích. Nhưng ở một phần bình luận, một số người bạn cho rằng Việt Anh chỉ đang nói đùa, hoặc có chăng "Hướng dương ngược nắng" quay ngoại truyện như "Về nhà đi con". Hiện fan vẫn đang chờ thông tin chính thức từ phía ê-kíp.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới