PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Anh - Quỳnh Nga cùng xuất hiện trong cảnh quay cuối năm, người được nam diễn viên gọi là 'vợ' cũng có mặt

Thứ ba, 25/01/2022 09:28

Những hình ảnh trong hậu trường đóng phim chung của hai diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Cận Tết, nhiều sao Việt vẫn hối hả hoàn thành những công việc cuối cùng của năm cũ, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng không ngoại lệ. Cô thực hiện "cảnh quay cuối cùng của năm" ở Mộc Châu. Điều dáng chú ý trong hậu trường nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, có cả sự xuất hiện của "tình tin đồn" Việt Anh.

Việt Anh và Quỳnh Nga cùng các diễn viên thực hiện cảnh quay cuối năm.

Được biết, bộ ba diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền cùng nghệ sĩ hài Vân Dung đang đóng chung trong phim mới.

Trước đó, Việt Anh từng đăng ảnh dự sự kiện cùng Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền. Trong đó, nam diễn viên dí dỏm nói về mối quan hệ với hai người đẹp: "Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa".

Đây chỉ là câu nói đùa vui của nam diễn viên. Bởi trong bộ phim mà Việt Anh đang tham gia, Lã Thanh Huyền vào vai vợ của anh, còn Quỳnh Nga chính là bạn thân của vợ.

Chia sẻ dí dỏm của Việt Anh trước đó.

Thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các cuộc tụ tập bạn bè, thậm chí còn lộ hint sống chung với nhau. Mặc dù cả hai phủ nhận nhưng dân mạng vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền".

Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi án hẹn hò suốt quãng thời gian qua.

Tuệ Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới