PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Anh tái xuất trong phim mới 'Cuộc chiến không giới tuyến', ai ngờ bị nam phụ 'quen mặt' này lấn lướt

Thứ sáu, 15/09/2023 16:10

Nhiều khán giả đã nhận xét Việt Anh chỉ hợp với những vai 'ra tù vào tội' chứ không đạt khi vào vai đồn trưởng trong 'Cuộc chiến không giới tuyến'.

Phim "Cuộc chiến không giới tuyến" vừa lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Đây là bộ phim đưa đề tài về những chiến sĩ bộ đội biên phòng, trong đó Việt Anh đóng nam chính - đồn trưởng tên Trung.

Khi những tập đầu lên sóng, dân mạng để lại nhiều bình luận chê bai nét diễn không phù hợp của Việt Anh. Nam diễn viên bị “ném đá” vì không kiểm soát được biểu cảm, hay trợn mắt nhíu mày khiến gương mặt trông khá hung dữ. Không ít ý kiến khẳng định họ chỉ nhìn ra hình ảnh xã hội đen, lưu manh thay vì một chàng lính uy nghiêm khi xem Việt Anh diễn.

Việt Anh bị chê khi đóng "Cuộc chiến không giới tuyến".

Khán giả không hài lòng khi Việt Anh trang điểm khá đậm và "toát lên nét giang hồ".

Nhân vật "chiếm spotlight" trong phim lại là vai phụ - Thái Sơn. Anh vào vai một gã bợm nhậu, không chịu làm ăn, mê Phương. Thái Sơn ghi ấn tượng với những câu thoại cực chất như: “Thế mình không sai thì mình sợ cái đầu gì? Mình cứ đi đi”, “Nó là người tốt mà. Nó suốt ngày cho tao tiền uống rượu”, “Cho xin đồng mua rượu uống, để gọi cái ‘thần hồn’ về”….

Thái Sơn ghi được nhiều ấn tượng tốt dù chỉ đóng vai phụ.

Thái Sơn từng gây ấn tượng khi đóng vai phụ "Dưới bóng cây hạnh phúc" và mới nhất là "Gia đình mình vui bất thình lình", "Biệt dược đen"... Nhiều người còn cho rằng Thái Sơn hoàn toàn có thể gánh được sức nặng của vai "Cô Đẩu" trong Táo Quân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới