PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Anh và Quỳnh Nga tái ngộ trong phim mới sau loạt nghi vấn ở chung nhà

Thứ sáu, 19/11/2021 15:08

Lễ khai máy phim mới có sự góp mặt của Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải bài viết: "Khai máy đúng ngày rằm, tên phim cũng rất phong thuỷ, đầy hỷ sự: Về chung một nhà, người khai máy thì nổi tiếng về mát vía. Nói chung là hết nước chấm". Theo anh chia sẻ bộ phim lần này có tựa đề khá hấp dẫn, cùng dàn diễn viên tên tuổi hứa hẹn sự trở lại lần này rất đáng được mong chờ.

Những gương mặt quen thuộc như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân... hứa hẹn một bộ phim rất đáng mong chờ.

Việt Anh đã chính thức trở lại đường đua sau bộ phim Hướng dương ngược nắng. Trong loạt ảnh của ngày khai máy, những gương mặt quen thuộc như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân,.... Quả là một dự án đáng được mong chờ bởi sự góp mặt của dàn sao "khủng".

Bên cạnh những lời chúc bộ phim thành công khi lên sóng dành cho nam diễn viên, fan hâm mộ không khỏi xôn xao khi thấy Việt Anh và Quỳnh Nga hợp tác chung và mong chờ sẽ được xem những cảnh tình cảm lãng mạn của cả hai.

Năm 2019, cùng góp mặt trong bộ phim Sinh tử, cả hai đã vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của Việt Anh và Quỳnh Nga ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được phần lớn khán giả quan tâm. Không những vậy, cặp đôi còn chăm chỉ thả thính nhau trên mạng xã hội khiến cư dân mạng càng khẳng định chắc nịch về mối quan hệ này. Nhiều người đã tích cực đẩy thuyền Việt Anh và Quỳnh Nga trở thành một cặp đôi thật sự bởi họ trông rất đẹp đôi.

Kết hợp khá ăn ý trong các cảnh tình cảm nên cặp đôi nhiều lần dính nghi vấn "phim giả tình thật".

Dù cả hai nhiệt tình khẳng định chỉ là tình cảm bạn bè bình thường nhưng fan hâm mộ vẫn ship nhiệt tình.

Quỳnh Nga từng bị nghi là "tiểu tam" xen giữa Việt Anh và vợ, là nguyên nhân khiến họ chia tay.

Hà Trâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới