PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Hoa nói gì về vai diễn Thiên Nga bị ghét nhất phim 'Hương vị tình thân'?

Thứ ba, 10/08/2021 08:43

Theo nhận xét của nhiều 'mọt phim' thì Thiên Nga là một trong những vai diễn đáng ghét nhất của 'Hương vị tình thân' phần 2.

Trong phần 2 của “Hương vị tình thân”, Thiên Nga là cô gái đúng chuẩn "thánh nữ" - da trắng, tóc đen dài, vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Chẳng những nói nhẹ cười duyên lại còn thích đọc sách, rất đảm đang, công dung ngôn hạnh - nấu nướng khéo léo, biết quan tâm chăm sóc người lớn tuổi. Nhưng tối đến, cô nàng này lại khoác lên mình những bộ cánh sexy, hở hang vào bar bay nhảy cùng bạn bè...

Sở dĩ cô phải sống “đa nhân cách” như thế là để có thể lọt vào mắt xanh của Long (Mạnh Trường) và gia đình Long, chứ bản chất của cô là sống phong lưu, thích nhậu nhẹt, chơi bời. Hiện tại, khán giả vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi những diễn biến phía trước của bộ phim, chờ ngày Thiên Nga “gãy cánh”, bị lột mặt nạ biến thành "quạ đen".

Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp và sắc sảo của Việt Hoa

Mới đây, Việt Hoa đã lên tiếng về vai diễn bị ghét trong "Hương vị tình thân". Nói về phản ứng của khán giả, cô nàng chia sẻ: "Việt Hoa nghĩ không hẳn là quý khán giả không phân biệt được phim và đời thật đâu. Chẳng qua là khán giả yêu phim, nhập tâm vào câu chuyện nên thành ra nảy sinh những tình cảm yêu ghét nhân vật trong phim. Khán giả bình luận sau gì mỗi tập phim thì cũng là những bình luận dựa trên cảm xúc khi xem phim, dựa trên nhân vật trên phim, cho nên khán giả có những bình luận gay gắt cũng là lẽ thường, đương nhiên phải có".

Việt Hoa biết, vai diễn của mình sẽ bị ghét ngay từ khi đọc kịch bản, nhưng là một diễn viên chuyên nghiệp nên cô không nề hà trước dạng vai nào. "Từ khi được nhận vai và đọc kịch bản, Việt Hoa biết Thiên Nga sẽ phải nhận vô số lời chỉ trích của khán giả. Đơn giản vì Thiên Nga là mội cô gái trẻ lắm mưu mô, lắm chiêu trò, có mục đích và là dạng người mà khán giả sẽ rất ghét" - người đẹp khẳng định.

Trong phần 2 "Hương vị tình thân", Việt Hoa là một Thiên Nga đội lốt 'quạ đen'

Cô nàng tìm đủ mọi cách để lấy lòng gia đình Long, trở thành con dâu hào môn

Trước khi gây ấn tượng với vai diễn Thiên Nga mưu mô này, Việt Hoa được biết là gương mặt mới trẻ đẹp trong những năm gần đây. Người đẹp sinh năm 1996 đến từ Yên Bái. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới