PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Hương đáp trả anti-fan cực gay gắt khi bị phản đối làm giám khảo gameshow

Thứ tư, 06/05/2020 14:38

'Tôi ngồi ở chương trình tới giờ phút này đơn giản vì nhà sản xuất họ phải có cái đầu để suy xét xem có nên mời tôi hay không' - Việt Hương bức xúc đáp trả.

Là một trong những nữ danh hài đắt show nhất nhì showbiz Việt, không chỉ diễn hài, đóng quảng cáo mà lời mời giám khảo gameshow của Việt Hương cũng không ít. Dù đã có rất nhiều kinh nghiệm với vị trí này song Việt Hương vẫn nhận về vô số ý kiến trái chiều từ khi "cầm cân nảy mực" cho gameshow "Ca sĩ bí ẩn". Nhiều anti-fan cho rằng, Việt Hương không xứng đáng ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình này.

Bức xúc trước những lời lẽ khiếm nhã từ một bộ phận cư dân mạng, mới đây nữ danh hài đã livestream nêu rõ quan điểm của mình.

Việt Hương đáp trả anti-fan cực gay gắt khi bị phản đối làm giám khảo gameshow

"Tôi không thích mọi người gọi tôi là danh hài, diễn viên hài hay nghệ sĩ hài. Tôi chỉ muốn mọi người gọi mình với đơn giản là nghệ sĩ Việt Hương. Tôi thích được gọi là nghệ sĩ nói chung vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có…

4 năm qua chương trình này đều mời tôi. Chương trình mời thêm anh Ngọc Sơn là đúng vì anh ấy là bậc thầy âm nhạc. Năm nay còn có thêm anh Nguyễn Hưng cũng là ca sĩ số 1. Luật chơi là trong dàn thí sinh sẽ có 2 tới 3 người là ca sĩ thực thụ, nhưng biểu diễn theo kiểu gạt giám khảo để ẩn mình đi, khiến không ai nghĩ họ là ca sĩ, đến cuối mới lộ mặt.

Ngược lại, những thí sinh không phải ca sĩ thì diễn như ca sĩ thật để gạt giám khảo, xem giám khảo có đoán ra hay không. Chính vì có diễn nên chương trình mới cần những người biết diễn, để xem ai đang diễn và gạt giám khảo như thế nào. Bởi thế nên họ mới mời tôi làm giám khảo" - Việt Hương giải thích.

Nữ danh hài là nghệ sĩ nhận được nhiều lời mời tham dự gameshow bậc nhất ở sân khấu phía Nam những năm gần đây

Bên cạnh đó, nữ danh hài tức giận vì có những người cứ dùng những lời lẽ khó nghe để chửi mình. Chị kể: “Có ngày, tôi nhận được cả trăm tin nhắn chửi mình”. Việt Hương nói, bản thân chị “không phải con nhà giàu, sinh ra đã ngậm chìa khóa vàng” nên chị không phải người dễ bị bắt nạt.

Việt Hương sinh ra trong gia đình giáo học nhưng làm ăn thất bại nên nghèo, phải ra đường làm ăn. Bản thân chị phải ra đường buôn bán kiếm sống từ khi 6 tuổi. Tuy nhiên, mẹ Việt Hương học trường sơ nên chị được giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ.

“Ai chửi được tôi? Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Những người chửi tôi, liệu có chửi lại được tôi không mà chửi? Chẳng qua tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hóa nên tôi không thèm chửi tới các bạn. Các bạn là những người có giáo dục thì người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi đi.

Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn mà các bạn vào chửi tôi như con mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi. Tôi năm nay 44 tuổi rồi. Có những người đáng tuổi con tôi nhưng vào chửi tôi một cách rất mất dạy” - nữ nghệ sĩ bức xúc đáp trả.

Đoạn clip Việt Hương livestream đáp trả anti-fan

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới