PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Hương phê phán Trương Thế Vinh có quan điểm yêu quá “kinh tế”, không lãng mạn

Thứ năm, 29/08/2019 10:58

Đòi ăn bún bò trong rạp phim cho tiết kiệm, Trương Thế Vinh bị Việt Hương phê phán “già rồi không biết lãng mạn nữa”.

Chàng “voi biển” Trương Thế Vinh khi dẫn dắt chương trình Tần số tình yêu mùa 2 đã được nghệ sĩ Việt Hương nhiều lần mai mối cho người chơi. Tuy nhiên, những tật xấu như quá khó tính hay “tò mò” của anh cũng bị Việt Hương “lật tẩy” khiến anh có nhiều phen dở khóc dở cười.

Tại tập 14 Tần số tình yêu sẽ phát sóng vào 21h35 thứ 6, ngày 30/8 trên HTV7, nữ nghệ sĩ Việt Hương đã thẳng thừng than quá chán nản với “Voi biển” Trương Thế Vinh vì anh yêu mà chỉ nghĩ đến việc tiết kiệm tiền.

Một người chơi nữ tên Kim Thoa (22 tuổi) chia sẻ vừa thích ăn bún bò lại vừa thích đi xem phim, hai nam chính là Uy Tín (21 tuổi) và Duy Phong (21 tuổi) tranh nhau một người hứa dẫn đi xem phim, một người chở đi ăn bún. Thấy Kim Thoa quá bối rối không chọn được nên đi với ai, Trương Thế Vinh rất “sáng tạo” đã gợi ý cho cô: “Mình mua tô bún bò mình bê vào rạp phim vừa ăn vừa xem được hông?”.

MC Việt Hương nghe xong sáng kiến của “Voi biển” liền phản pháo ngay lập tức: “Chị thấy em giờ già lắm rồi nên suy nghĩ của em nó rất là “kinh tế”, rất “thời cuộc” và không còn lãng mạn nữa. Ít nhất em phải nghĩ như chị, mua bắp rang ăn cho nó thơm miệng, vừa đút cho nhau ăn vừa xem phim. Chứ ai như em bê tô bún bò vào rạp phim rồi xì xụp húp? Chị nản em quá Vinh ơi!”.

Trong tập này, bộ đôi MC còn hợp tác với nhau thử thách Uy Tín gọi điện thoại về cho mẹ để thử lòng xem mẹ của anh chàng có đồng ý cho tiền con trai mua quà tặng “bạn gái” Việt Hương hay không. Dù lo lắng đến toát mồ hôi nhưng Uy Tín vẫn hợp tác hỏi xin mẹ 1 triệu để mua quà cho “bạn gái” Việt Hương. “Quà cho bạn gái à? Quà gì mà nhiều tiền thế con?”, mẹ của Uy Phong rất hoang mang.

Để câu chuyện thêm phần chân thật, nghệ sĩ Việt Hương cũng tham gia vào cuộc hội thoại của hai mẹ con: “Cô ơi, con là bạn gái của anh Tín nè, sắp tới là sinh nhật của con, cô gửi tiền cho anh Tín mua quà sinh nhật cho con nha! Con mới quen anh Tín nhưng mà con muốn mai mốt về nhà chào cô được không?”. Khá bất ngờ nhưng mẹ của Uy Tín đã bị sự ngọt ngào của “con dâu tương lai” Việt Hương làm cho vui lòng và đồng ý hết những “yêu sách” của nữ nghệ sĩ. “Chị nghe mẹ em vui quá trời, vui cỡ vầy là cho 10 triệu luôn chứ không phải 1 triệu thôi đâu! Nếu mẹ em có chuyển 10 triệu thật thì chia cho chị 9 triệu nha!”, nữ nghệ sĩ trêu chọc Uy Tín.

Chia sẻ tại hậu trường, Uy Tín kể: “Mẹ mình chỉ hơi hoang mang vì được thông báo con có bạn gái một cách bất ngờ, nhưng vẫn rất vui. Sau khi mẹ biết được “bạn gái mới quen” của mình chính là chị Việt Hương thì mẹ mình đã cười rất nhiều và kể lại chuyện này cho hàng xóm và người thân nghe”.

Cùng đón xem tập 14 Tần số tình yêu mùa 2 sẽ phát sóng vào 21h35 thứ sáu, ngày 30/8 trên HTV7.

Mời độc giả xem teaser tập 14 tại đây.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới