PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Trinh bật mí nụ hôn đầu đời đầy gian truân với Lý Hùng

Chủ nhật, 20/03/2016 20:49

Việt Trinh hôn Lý Hùng đến 10 lần mà vẫn không hôn được vì miệng nam diễn viên có mùi mắm tôm.

Trên sân khấu “Hát Vui - Vui Hát”, Việt Trinh tiết lộ lần đầu tiên đóng phim chung với Lý Hùng là “Lệnh truy nã” của cố đạo diễn Lê Hoàng Hoa.

Việt Trinh bật mí nụ hôn đầu đời với Lý Hùng

Lúc này, Việt Trinh là diễn viên mới còn Lý Hùng thì đang là một diễn viên nổi tiếng và cả hai cũng chỉ mới mười mấy đôi mươi. Lúc ấy, đứng trước Lý Hùng, “người đẹp Tây Đô” cảm thấy rất run và hồi hộp. Trong một cảnh quay tại Đà Lạt có phân đoạn 2 diễn viên hôn nhau, đạo diễn yêu cầu Việt Trinh hôn Lý Hùng nhưng quay đi quay lại đến 10 lần mà Việt Trinh vẫn không hôn được.

Đạo diễn thấy thế mới la Việt Trinh tại sao không diễn được, lúc này Việt Trinh mới thú thật là phần vì run khi lần đầu diễn với Lý Hùng, phần vì miệng của nam diễn viên nặng mùi mắm tôm do mới ăn bún riêu.

Sau khi nam diễn viên xử lý xong mùi mắm tôm, Việt Trinh nghĩ đây là cơ hội hiếm có được đóng chung với nam diễn viên nổi tiếng nên “ngu gì không hôn thần tượng của mình”. Vì thế, cô quyết định hôn Lý Hùng tới tấp, “hôn cho chết”, hôn liên tục đến mức đạo diễn kêu ngừng cũng không chịu buông ra. Sau nụ hôn nồng cháy của Việt Trinh, Lý Hùng cho biết tối đó anh... bỏ cơm luôn.

Không chỉ tiết lộ nụ hôn với Lý Hùng, Việt Trinh còn chia sẻ lá thư tình mà nam diễn viên đã viết tặng cô. Lý Hùng khá căng thẳng và năn nỉ Việt Trinh không tiết lộ, tuy nhiên “bà mẹ một con” đã quyết định công bố nội dung bức thư. Nhờ thế, ca sĩ Phương Thanh mới phát hiện Lý Hùng đã “đạo” lời bài hát “Bức thư tình đầu tiên” của nhạc sĩ Đỗ Bảo để viết cho Việt Trinh.

Ngoài những câu chuyện dí dỏm của 2 MC Việt Trinh - Lý Hùng đêm thi còn chứng kiến sự vượt bậc của các thí sinh. Lâm Trường Giang với ca khúc “Nụ cười biệt ly” - một sáng tác của ca sĩ Ngọc Sơn.

Ôn Bích Hằng có phần thi khá ấn tượng với bài hát “Mê khúc”. Giám khảo Ngọc Sơn cho rằng giọng của Ôn Bích Hằng sáng, đẹp, hát chữ nào ra chữ đó, các nốt lên đủ và đẹp, anh chỉ góp ý cách kết bài hát nên thể hiện nhẹ nhàng hơn.

Cũng là một thí sinh đặc biệt, Đỗ Thế Anh - thí sinh từ Praha (Cộng hòa Séc) đã chọn ca khúc “Bức thư tình đầu tiên” cho đêm thi thể hiện cá tính.

Thí sinh Ngọc Hân đến từ Mỹ Tho chọn ca khúc “Hoang mang” với phong cách trình diễn mạnh mẽ. Theo Phương Thanh, Ngọc Hân có phong cách trình diễn như tướng ra trận, cô cần phải kết hợp uyển chuyển hơn giữa sự mạnh mẽ và sự dịu dàng thì mới phát huy được chất giọng tốt của mình.

Thí sinh Ngọc Diễm - cô gái có cá tính mạnh mẽ nhưng lại hay khóc trên sân khấu - cũng có sự tiến bộ hơn tuần trước với ca khúc “Dòng thời gian”.

Thí sinh Phạm Trúc Như đến từ Cà Mau từng gây ấn tượng ở tuần trước với màn thể hiện tuyệt vời cả giọng Nam và giọng Bắc đã bị cảm trước khi thi và cô đã không giữ được phong độ khi thể hiện ca khúc “Người đã quên” của nhạc sĩ Hàn Châu.

Thí sinh Mỹ Nga - cô giáo mầm non đang làm mẹ đơn thân cũng chưa thể hiện tốt ca khúc “Tình yêu trả lại trăng sao” trong đêm chung kết đầu tiên.

Cũng có sức khỏe không tốt do mới mổ ruột thừa nhưng đại úy Trần Quang lại thể hiện khá hào hùng ca khúc cách mạng “Tổ quốc gọi tên mình”.

Thí sinh Phạm Phước Trung - anh chàng bán heo quay đã "gây bão" trong đêm thi tuần trước tiếp tục giữ vững phong độ với ca khúc “Màu hoa đỏ” của nhạc sĩ Thuận Yến.

Thí sinh Lê Bá Duy - anh lính đến từ Đoàn Văn công Quân khu 9 Cần Thơ cũng đã có sự tiến bộ hơn đêm thi trước với ca khúc “Lời ru”. Vòng chung kết 2 của chương trình “Hát Vui - Vui Hát” phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy tuần sau, ngày (27/3) trên kênh THVL1.

Xem thêm Việt Trinh và ‘ông xã’ chụp ảnh cưới ở resort triệu đô

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới