PHIM NHẠC » Truyền hình

Việt Trinh tái hợp Lý Hùng tình tứ trên màn ảnh

Thứ sáu, 15/05/2015 14:04

Việt Trinh - Lý Hùng đã cùng nhau tái hợp trên sân khấu của ‘Người bí ẩn’. Nhưng lần này Việt Trinh - Lý Hùng đi thi chứ không phải đóng phim chung.

Đội khách sẽ xuất hiện ở “Người bí ẩn” tuần này là cặp “tiên đồng ngọc nữ” đình đám của điện ảnh Việt Nam những năm 1990 Việt Trinh - Lý Hùng. Sau thời kỳ vàng son trong sự nghiệp điện ảnh của mình thì hiện tại hai nghệ sỹ này đều đã bước sang tuổi U50 (Việt Trinh sinh năm 1972, còn Lý Hùng sinh năm 1968) với những hoạt động nghệ thuật không còn dày đặc như trước nữa, họ ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà đi sâu hơn vào công tác đào tạo, sản xuất, hỗ trợ các nghệ sỹ thế hệ sau này.

Quay trở lại với phần chào đầu, tuần này, vợ chồng Sáu Bảnh rất chịu chi khi diện trang phục toàn bộ màu trắng, sử dụng cả chiếc xe cup huyền thoại của những năm tháng mà hai ngôi sao Việt Trinh - Lý Hùng “càn quét” làng giải trí. Hoài Linh nguyên “cây” trắng trong vai bạch công tử đến đón tiểu thư Việt Hương.

Thay mặt đội nhà, Việt Hương mở lời giới thiệu về đội khách: “Em mê lắm, em mê một cái cặp, mà đặc biệt là cô gái. Cô đẹp xuyên thời gian luôn, từ những năm 1990 tới bây giờ mà sắc đẹp của họ vẫn còn đó, em đuổi theo mà không có kịp…”. Sau khi giới thiệu Việt Trinh - Lý Hùng thì nữ danh hài tiếp tục dí dỏm: “Báo cho ông biết, người nào có dính đến chữ Việt thì thường người ta đẹp lắm”.

Việt Trinh - Lý Hùng đi thi "Người bí ẩn"

Sau lời giới thiệu của đội nhà thì cặp nghệ sỹ Việt Trinh - Lý Hùng xuất hiện trên nền nhạc của ca khúc “Lâu đài tình ái” quen thuộc. Bước vào vị trí, diễn viên Lý Hùng thay mặt đội khách gửi lời chào đến đội nhà, qua đó anh bày tỏ mong muốn đổi đội để ngồi chung với Việt Hương: “Hôm nay Việt Trinh đẹp lắm nhưng cho anh có ý kiến là anh muốn đổi đội. Đổi một người cũng có chữ lót là Việt, hông đẹp mà độc, đó là Việt Hương”.

Tiếp lời, Việt Trinh cũng không phải dạng vừa khi cho hay cô cũng muốn đổi để chung đội với Hoài Linh: “Anh Lý Hùng thì chị nhìn hai mươi mấy năm nay cũng ngán lắm rồi, dù ảnh rất là đẹp trai và hấp dẫn. Nhưng cái người mà mình hâm mộ đặc biệt nhất, ao ước được một lần ngồi chung, đó là anh Hoài Linh, cho nên là Trinh có nhu cầu đổi”. Quá tê tái trước những lời có cánh của đội khách, Việt Hương thay lời Hoài Linh: “Nói chung là chúng ta chia tay trong hạnh phúc!”.

Trong tập phát sóng thứ 10 này, cặp khách mời Việt Trinh - Lý Hùng sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: một người đàn ông là phu quân của một phụ nữ (sẽ xuất hiện trên sân khấu), họa sỹ vẽ trên thủy tinh, vũ công hiphop trên giày cao gót và đặc biệt là một siêu nhân có khả năng dùng lưỡi chắn cánh máy quạt đang quay, bên cạnh đó là những phút xúc động của các nghệ sỹ dành cho người bí ẩn là võ sư của môn phái Tây Sơn Nhạn. “Người bí ẩn” tập 10 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật ngày (17/5) trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới