PHIM NHẠC » Truyền hình

Vietnam Idol 2023: Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ nhắc nhở Mỹ Tâm việc chia tay nhiều?

Chủ nhật, 20/08/2023 08:22

Mỹ Tâm bị nhạc sĩ Huy Tuấn "nhắc nhở" việc chia tay nhiều trên sóng truyền hình khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Sau 6 tập vòng audition, 31 thí sinh nhận vé vàng Vietnam Idol 2023 đã tiếp tục bước vào vòng nhà hát, một chặng đường với nhiều sự khó khăn hơn. Tại vòng nhà hát, các thí sinh sẽ được xếp cặp với nhau và thể hiện bài dự thi theo chủ đề được đưa ra như: nhạc Funky, nhạc đồng quê, nhạc teenpop, nhạc Vũ Cát Tường, nhạc Hứa Kim Tuyền,... Tập 7 Vietnam Idol 2023 thật sự là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc khi hàng loạt bản hit đình đám được khoác lên mình chiếc áo mới cực kỳ ấn tượng.

Cặp đôi Đức Vương - Phương Anh từng gây ấn tượng trong vòng audition bất ngờ trở thành "đối thủ" của nhau tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Only C, Đức Vương lựa chọn bản hit Đau để trưởng thành trong khi bạn gái Phương Anh lựa chọn Vì yêu là nhớ.

Đức Vương khiến BGK xảy ra những sự tranh cãi khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần thi của thí sinh này hôm nay không ấn tượng với trước đó. Trong khi đó, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn lại đánh giá cao cách xử lý mang nét riêng và cảm xúc trong phần thể hiện của thí sinh này. Thậm chí nhạc sĩ Huy Tuấn còn cho rằng nếu có sự chiến đấu giữa BGK thì anh sẽ chiến đấu vì Đức Vương.

Cặp đôi Đức Vương và Phương Anh gây ấn tượng với các giám khảo Vietnam Idol 2023

Nhận xét về cặp đôi này, nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ nhắc nhở Mỹ Tâm việc chia tay nhiều.

Biểu cảm của nữ ca sĩ khi bị đàn anh "nhắc nhở".

Khi được hỏi về cảm xúc để thể hiện một bài hát mang tính "sát thương", Đức Vương chia sẻ là do… chia tay nhiều. Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn đã thốt lên: "Oh! Chị Tâm nha", khiến Mỹ Tâm phải quay sang: "Ý anh nói em hả?" khiến nam nhạc sĩ phải "chữa cháy" rằng: "Ý anh là kêu em rút kinh nghiệm".

Phương Anh với tấm vé "phá lệ" tại vòng trước khiến BGK không đánh giá cao trong phần thi tại vòng nhà hát. Với phần thể hiện chưa ấn tượng, Phương Anh không nhận được sự đồng ý từ BGK để bước tiếp vào vòng trong.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới