PHIM NHẠC » Truyền hình

Vợ chồng Bảo Thanh dắt tay tình tứ dự họp báo VTV Awards 2018

Thứ sáu, 31/08/2018 13:01

Nữ diễn viên của 'Sống chung với mẹ chồng' được ông xã điển trai tháp tùng dự họp báo VTV Awards 2018. Loạt ảnh tình tứ của vợ chồng Bảo Thanh tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông.

Chiều 30/8, buổi họp báo tổ chức lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards diễn ra tại Hà Nội. Bốn diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” Nhã Phương, Bảo Thanh, Chí Thiện, Nhan Phúc Vinh cùng Thanh Hương “Thương nhớ ở ai” nhận đề cử.

Bảo Thanh được ông xã điển trai tháp tùng đến sự kiện

Nữ diễn viên diện váy trắng xẻ ngực khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm

Vợ chồng Bảo Thanh dắt tay tình tứ dự họp báo VTV Awards 2018

Giao lưu cùng các nghệ sĩ có mặt trong họp báo, nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh bày tỏ niềm vui sướng, bất ngờ khi được góp mặt trong top 5 cái tên ấn tượng đối với khán giả trong năm 2018. Cô nàng cũng là chủ nhân chiếc cúp "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2017. Trong khi đó, là cái tên quen thuộc nhưng vừa mới trở lại với một dự án truyền hình, Chí Thiện tỏ ra rất vinh dự khi lọt vào danh sách đề cử cho "Diễn viên nam ấn tượng".

Bảo Thanh cho biết mình thực sự bất ngờ khi nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Đặc biệt trong năm nay, nữ diễn viên cảm thấy có rất nhiều bộ phim thành công, được khán giả yêu thích, ngay cả dàn diễn viên phụ cũng đủ ấn tượng.

Sol và Đô trong "Ngày ấy mình đã yêu"

Chí Thiện gây ấn tượng khi tái xuất phim truyền hình

Thanh Hương có một năm 2018 đầy thành công

Về danh sách các giải thưởng năm nay, VTV Awards 2018 dự kiến trao cho 10 hạng mục bao gồm: Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa - KHXH - Giáo dục ấn tượng, Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Chương trình của năm và Nhân vật của năm.

Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, các tác phẩm đứng ra tranh tài gồm có: "Cả một đời ân oán", "Cung đường tội lỗi", "Ghét thì yêu thôi", "Mộng phù hoa" và "Ngày ấy mình đã yêu". Các diễn viên nằm trong Top 5 Diễn viên ấn tượng nhất ở hạng mục nam và nữ đều thuộc nghệ sĩ quen mặt như Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Lan Phương (phim "Cả một đời ân oán"), Thanh Hương (phim "Quỳnh búp bê"), Lê Vũ Long (phim "Tình khúc bạch dương"),…

Ca sĩ Tùng Dương cũng có tên trong danh sách đề cử

Diễn viên Lê Vũ Long

Nhà báo Tạ Bích Loan

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng

Dàn diễn viên nằm trong top đề cử VTV Awards 2018

Ngao Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới